+Aa-
    Zalo

    Giáo viên mầm non tại TP.HCM tát vào mặt và đầu học sinh trong giờ ăn trưa

    (ĐS&PL) - Trong quá trình đút cho bé ăn trưa, cô giáo đã nhiều lần có hành vi đánh vào người bé, khiến bé bị ngã về phía sau.

    Theo thông tin từ Báo Lao động, chiều 7/4, ông Lương Trọng Bình - Phó Phòng Phòng GD&ĐT Quận 3, TP.HCM cho biết, phòng đang trong quá trình thực hiện xử lý giáo viên trong vụ việc đánh trẻ xảy ra tại Trường mầm non 4.

    "Việc xử lý được thực hiện theo quy định kỷ luật, cán bộ, viên chức. Trước mắt, nhà trường đã tạm đình chỉ cô giáo trong vụ việc. Cô giáo K.D (cô giáo đánh trẻ) đang mang bầu nên việc xử lý cũng được xem xét cẩn trọng. Trong những ngày tới, phòng cũng sẽ có báo cáo gửi Sở GD&ĐT", ông Bình thông tin.

    Nói thêm về vụ việc, ông Bình cho biết, có thể cô giáo K.D đang mang bầu, tâm lý không được thoải mái nên xảy ra vụ việc như vậy.

    Cô giáo K.D đã nhiều lần có hành vi đánh vào người bé. Ảnh: Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam.

    Cô giáo K.D đã nhiều lần có hành vi đánh vào người bé. Ảnh: Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam.

    Trước đó, theo phản ánh của phụ huynh lớp mầm 4, vào ngày 29/3, trong giờ ăn trưa của bé, trong khi cả lớp mới ăn xong, chỉ còn lại 2 bé thì cô K.D. đã kéo 2 bé vào góc khuất để đút cho bé ăn.

    Trong lúc đó, cô giáo này đã liên tục có những hành động tác động trực tiếp vào học sinh, sau đó đứng dậy đi ra ngoài. Khoảng 1 phút sau giáo viên này trở lại và tiếp tục đánh học sinh này vào mặt, thậm chí dúi đầu khiến học sinh (có thể) ngã ngửa ra sau.

    Trong một video clip khác do phụ huynh cung cấp, cô K.D. khi nhìn thấy một bé ói đã đè đầu của bé cho ói vào tô thức ăn, rồi đút tiếp cho bé ăn.

    Chia sẻ trên Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam, cô Nguyễn Thụy Thanh Vân - Hiệu trưởng Trường Mầm non 4, Quận 3 cho biết, nhà trường nhận được phản ánh của phụ huynh vào ngày 1/4.

    Khi nhìn thấy một bé ói đã đè đầu của bé cho ói vào tô thức ăn, rồi đút tiếp cho bé ăn. Ảnh: VOV.

    Khi nhìn thấy một bé ói đã đè đầu của bé cho ói vào tô thức ăn, rồi đút tiếp cho bé ăn. Ảnh: VOV.

    Sau đó, lãnh đạo trường đã lập tức giải quyết rốt ráo sự việc, đúng theo quy định của pháp luật. Cô K.D. đã bị đình chỉ việc đứng lớp từ ngày 3/4. Do cô đang mang thai, nên chưa thể xử lý kỷ luật ngay, nên trường đã yêu cầu cô đọc bản kiểm điểm trước tập thể sư phạm nhà trường.

    Ban giám hiệu cũng đã đến nhà của hai em học sinh bị cô K.D. có những tác động vật lý, xin lỗi và mong phụ huynh bỏ qua. Đồng thời, trường cũng đã có văn bản phản hồi về những ý kiến phản ánh của phụ huynh rõ ràng, minh bạch.

    N.Q(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/giao-vien-mam-non-tai-tp-hcm-tat-vao-mat-va-au-hoc-sinh-trong-gio-an-trua-a411408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan