+Aa-
    Zalo

    Gặp gỡ CEO Dương Đậu Xanh: “Mục tiêu hướng đến của tôi là mọi người dân Việt Nam không còn mắc các vấn đề về đường ruột”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu xem “cuộc sống là một món quà” thì mỗi người chủ doanh nghiệp đều mong muốn nhận được những món quà đáng giá trên hành trình chinh phục sự nghiệp của mình. Và doanh nhân Nguyễn Tuấn Dương (Fb: Dương Đậu Xanh) – Nhà sáng lập và điều hành của Công ty Cổ phần Chăm sóc Sức khỏe Đường ruột Việt Nam luôn tin rằng, sau những nỗ lực cống hiến của anh, món quà tốt đẹp nhất anh có thể nhận được là khi mọi người dân Việt Nam đều sở hữu một sức khỏe tốt.

    CEO Dương Đậu Xanh đã gây ấn tượng trong cộng đồng Shark Tank Việt Nam mùa 5 - tập 5 khi thành công trong việc chốt deal gọi vốn từ Shark Liên và Shark Hưng. Sản phẩm của anh, Tinh bột kháng Dr. Ruột đã nhanh chóng nổi tiếng nhờ tính ưu việt trong việc giải quyết các vấn đề về đường tiêu hóa, bao gồm táo bón và đại tràng co thắt mãn tính. Ngoài ra, sản phẩm này còn hướng tới việc hỗ trợ những người bị tiểu đường, tiền tiểu đường, người có nguy cơ cao về huyết áp và những người thừa cân béo phì.

    Nhờ vào sự đầu tư và hỗ trợ từ phía 2 Shark, sản phẩm Tinh bột kháng Dr. Ruột của CEO Dương Đậu Xanh đã mang lại lợi ích cho hàng nghìn người, giúp họ có cuộc sống khỏe mạnh hơn và giảm bớt các vấn đề về sức khỏe liên quan đến tiêu hóa và lối sống không lành mạnh.

    42

    Xin chào anh, trên hành trình “thắp lên ngọn đuốc hy vọng” cho hàng nghìn khách hàng, điều gì khiến anh cảm thấy hạnh phúc nhất?

    Mỗi người sẽ có một ý niệm riêng về hạnh phúc. Có người nghĩ rằng hạnh phúc là phải thật giàu có, phải sở hữu những khối tài sản lớn chẳng hạn. Nhưng cũng có những người nghĩ hạnh phúc chỉ đơn giản là được sống khoẻ mạnh, có ích bên gia đình, người thân và bè bạn. Cuộc sống chỉ thực sự có ý nghĩa khi bạn khỏe mạnh.

    Qua đó, chúng ta có thể thấy rõ sức khỏe đóng vai trò quan trọng và then chốt trong cuộc sống của mỗi người. Bởi vì dù bạn có hoài bão, ước mơ lớn lao đến đâu, thì không thể thực hiện khi cơ thể đang đối mặt với sự “èo uột” và bệnh tật.

    Với tôi và các cộng sự, chỉ cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn khi bản thân và những người xung quanh mình hạnh phúc, sống khỏe mạnh trọn vẹn trong từng khoảnh khắc mà cuộc sống ban tặng.

    Theo anh, bức tranh của ngành sức khỏe, đặc biệt trong nghiên cứu về Sản phẩm Tinh Bột Kháng mà anh đang theo đuổi trong những năm tới, sẽ có sắc màu như thế nào?

    Trong những năm tới, thị trường tiêu thụ Sản phẩm Tinh Bột Kháng tại Việt Nam từ năm 2022 đến 2032 có nhiều triển vọng, theo nghiên cứu của Future Market, đây là một tín hiệu đáng mừng đối với chúng tôi, thể hiện sự quan tâm tích cực từ phía cộng đồng người tiêu dùng trong việc cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

    Đối với các quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Australia, Canada… đã đầu tư và phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực này trong nhiều năm trước đây, đã mở ra cơ hội rất lớn cho chúng tôi để học hỏi từ kinh nghiệm, từ đó giúp cải thiện và phát triển ngành công nghiệp Sản phẩm Tinh Bột Kháng ở Việt Nam.

    Ở góc độ chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, chúng tôi đang nỗ lực mang đến những sản phẩm mang thương hiệu Tinh bột kháng Dr. Ruột thực sự chất lượng, hướng dẫn những gì đơn giản nhất giúp mọi người có thể xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh giúp cả người và lợi khuẩn đường ruột cùng phát triển.

    Mục tiêu trong tương lai gần chúng tôi muốn thay đổi mindset và thói quen sinh hoạt cho những người xung quanh, kể cả thế hệ trẻ về việc chăm sóc sức khỏe chủ động ngay từ việc ăn uống hàng ngày chứ không phải khi gặp vấn đề sức khoẻ mới bắt đầu loay hoay tìm kiếm giải pháp.

    43

    Anh có thể chia sẻ về những yếu tố tạo nên sự khác biệt của Sản phẩm Tinh bột kháng Dr. Ruột của mình khi vẫn duy trì vị thế trên thị trường hiện nay không, thưa anh?

    Sự khác biệt của chúng tôi nằm ở việc tạo ra một sản phẩm độc đáo. Thay vì sử dụng nguồn nguyên liệu truyền thống của các nước Âu - Mỹ, chúng tôi đã ứng dụng tạo ra tinh bột kháng từ đậu xanh, dong riềng, ngũ cốc thuần Việt, chuối, … Qua quy trình kỹ thuật nhiều công đoạn hoàn toàn tự nhiên để tái cấu trúc tinh bột, nâng cao hàm lượng tinh bột kháng RS3. Đến nay, thương hiệu đã thành công cung cấp hàng ngàn sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng Việt Nam với mức giá hợp lý.

    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là đảm bảo tính thuần khiết tự nhiên 100%, không sử dụng bất kỳ chất hoá học hoặc chất bảo quản nào. Với hàm lượng protein vượt trội, carbohydrate ổn định, đặc biệt là tinh bột kháng cao (từ 10 - 50%). Sản phẩm không chỉ cung cấp lợi ích sức khỏe tối ưu mà còn thể hiện cam kết của chúng tôi đối với chất lượng, giúp đem lại giá trị thực sự cho người tiêu dùng.

    44

    Được các khách hàng tin tưởng và đón nhận nhiều, vậy triết lý kinh doanh anh đang áp dụng như thế nào để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả?

    Tôi xây dựng và vận hành Công ty Cổ Phần Chăm sóc Sức khỏe Đường Ruột Việt Nam dựa vào triết lý “3T”.

    Chữ “T” đầu tiên của tôi là chữ “TÂM” dành cho đam mê với công việc chuyên môn của mình. Luôn nghiên cứu, đưa tới những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

    Chữ “T” tiếp theo là “TÀI” - dành cho đội ngũ nhân sự bởi tôi may mắn tìm được những người hội đủ cả tâm và tài trong quá trình đồng hành. Tôi tin rằng bất kỳ một công ty hay một tổ chức nào cũng đều cần những nhân sự như vậy.

    Chữ “T” cuối cùng là “TRỰC” - dành cho sản phẩm và khách hàng của chúng tôi cộng với hai chữ “T” ở trên là kim chỉ nam luôn luôn trung thực trong quá trình tạo ra sản phẩm, tận tâm phục vụ khách hàng.

    45

    Trong suốt quá trình làm việc và cống hiến hết mình, đâu là đích đến trên con đường sự nghiệp mà anh hướng tới?

    Tôi đã từng đọc “Mục đích của cuộc đời chính là một cuộc đời có mục đích” câu nói trên như một động lực để tôi và các cộng sự luôn phấn đấu. Và sự công nhận, ủng hộ từ phía người tiêu dùng đã chứng minh rằng chúng tôi đã và đang tiến gần hơn mục đích của mình. Chúng tôi cảm thấy vui mừng và hạnh phúc, vì mục đích đang được thực hiện đã trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết, giải quyết các vấn đề về sức khoẻ mà chúng tôi đã cống hiến cho cộng đồng.

    Đích đến trong quá trình cống hiến của tôi là phục vụ vì cộng đồng. Tôi muốn chạm đến cuộc sống của mọi người để giúp họ yên tâm trong hành trình tìm kiếm sức khoẻ, rồi sống một cách ý nghĩa và khỏe mạnh hơn trong mỗi ngày. Điều khiến tôi cảm thấy mãn nguyện nhất là khi các khách hàng đến gặp tôi họ chia sẻ đã thay đổi cuộc sống của họ như thế nào. Tôi vẫn gặp gỡ những người đã từng sử dụng sản phẩm mà tôi hướng dẫn và cùng trò chuyện, chia sẻ về cách mà quá trình ăn uống, luyện tập đã thay đổi. Đó thật sự là điều hạnh phúc nhất đã tiếp thêm nguồn năng lượng vi diệu có khả năng nuôi dưỡng con đường mà tôi đang đi tới.

    Duyen My

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-go-ceo-duong-dau-xanh-muc-tieu-huong-den-cua-toi-la-moi-nguoi-dan-viet-nam-khong-con-mac-cac-van-de-ve-duong-ruot-a592178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan