+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 20: Danh bị mẹ Trâm Anh mắng té tát

    (ĐS&PL) - Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 20, việc Trâm Anh thông báo ở lại nhà chồng khiến mẹ cô rất bực. Bà Ngọc đã mắng Trâm Anh và Danh như tát nước.

    Trong tập 20 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua, 12/5, Danh và Trâm Anh sau khi bàn bạc với nhau ở ngoài sân liền đi vào thông báo cho mọi người. Tại đây, Hà trêu 2 em rằng nói không nuốt lời nhé. Thành thì trêu Danh rằng cắt khỏi sổ hộ khẩu rồi thì cứ thế mà làm. Cuối cùng, mọi người đã lộ ra rằng từ nãy đến giờ đã nghe lỏm được câu chuyện của Danh và Trâm Anh ở ngoài sân.

    Lúc sau, bà Cúc họp 3 cô con dâu và chia sẻ rằng khá lo cho việc vợ chồng Danh ở lại đây, bà Ngọc - bà thông gia, sẽ cảm thấy không vui. Tuy nhiên, Trâm Anh cho rằng mẹ không phải lo vì đây là chuyện riêng của vợ chồng Danh. Hà thấy vậy liền nhảy vào nói: "Mẹ nhìn cái Trâm Anh thế thôi chứ mồm mép nó ghê lắm". Bà Cúc thấy vậy khá ngạc nhiên khi Trâm Anh qua lời kể của Hà lại là đứa mồm mép ghê.

    Trong khi đó, ông Toại đồng ý cho vợ chồng Danh ở lại. Nói chuyện cùng 3 con trai trước bàn thờ gia tiên, ông Toại đột ngột thông báo sẽ quyết định bán nhà bởi các thành viên trong gia đình vốn đã đông sẽ còn đông hơn khi có thêm các cháu. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 20 dieu bat on den voi danh2
    Ông Toại quyết định bán nhà sau khi vợ chồng Danh xin ở lại trong tập 20 "Gia đình mình vui bất thình lình".

    Ở phân cảnh khác, bà Ngọc đã sửa soạn xong xuôi để Trâm Anh và Danh dọn về. Tuy nhiên lúc đó, Trâm Anh gọi điện thoại thông báo với mẹ rằng sẽ ở lại nhà bà Cúc chứ không về nhà mẹ đẻ như dự tính. Điều đó khiến bà Ngọc vô cùng tức giận.

    Ngay lập tức, vợ chồng nhà bà Cúc đã gặp mặt mẹ Trâm Anh để nói chuyện. Bà Ngọc cho rằng bây giờ các con đang hạnh phúc thì chọn thế thôi chứ mai sau xô bát xô đũa thì lại chạy về ôm mẹ khóc.

    Tại đây, bà Ngọc cũng cho rằng Trâm Anh là đứa cứng đầu, chỉ nghe lời Danh nên chỉ có thể nói chuyện với Danh mới có thể giải quyết mọi việc. Ông Toại thấy vậy không hài lòng, liền cho rằng các con đưa ra quyết định thì nên tôn trọng ý kiến của chúng. Ý kiến trái chiều đã sinh ra mâu thuẫn nảy lửa, bà Ngọc đã cãi nhau to với ông Toại ngay giữa quán cà phê.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 20 dieu bat on den voi danh
    Danh bị mẹ vợ mắng té tát trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 20.

    Sau khi về, bà Ngọc gọi Trâm Anh và Danh sang nhà ngay lập tức. Trâm Anh giải thích với mẹ rằng cô muốn ở lại nhà chồng để "thuận theo tự nhiên, gái đi lấy chồng thì phải theo chồng", hơn nữa gia đình chồng cũng "sống tình cảm, mọi người hiểu nhau hơn, mọi thứ dễ chịu hơn”.

    Thế nhưng, bà Ngọc cho rằng, đó chỉ là lời lẽ của bố mẹ chồng Trâm Anh: "Đúng là giọng của bố mẹ chồng! Phải rồi, tôi là người sống vật chất, không trọng tình cảm! Thế thì từ nay sướng khổ chị chịu nhé, đừng có quay lại đây mở miệng nói với tôi một câu nào!", mẹ Trâm Anh quát lớn.

    Bà còn quay sang mắng con rể là thiếu quyết đoán: "Đàn ông trong nhà, mọi việc để cho vợ quyết hết à?". Bà Ngọc còn ẩn ý cho rằng quyết định này là của Danh nhưng anh không dám nói, mà phải để vợ ra mặt.

    Thấy chồng bị mẹ mắng, Trâm Anh lập tức nhắc nhở mẹ. Thế nhưng bà Ngọc vẫn không dừng lại: "Con gái người ta đi lấy chồng, thậm chí còn được cho nhà cho cửa, sống sung sướng cơ. Con gái nhà này dại dột, chui đầu vào gông, lại còn tưởng mình hay hớm lắm". Câu nói của mẹ vợ và thái độ coi thường của bà làm Danh buồn vì gia cảnh nghèo khó khiến Trâm Anh phải chịu khổ. 

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-20-danh-bi-me-tram-anh-mang-te-tat-a575253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan