+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 30 preview: Công sắp lên chức bố

    (ĐS&PL) - Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 30, Công cùng Hà và bà Cúc đưa Phương đi khám bệnh, tại đây, cả gia đình đã đón tin vui khi Phương có em bé.

    Trong tập 29 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua (15/6), sau khi họp riêng với bố, 3 anh con trai về phòng kèm theo bọc tiền. 3 cô con dâu đang ngồi uống nước với bà Cúc thấy vậy cũng hí hửng chạy theo.

    Khi lên đến phòng, Hà ngạc nhiên khi chồng chỉ đem về 50 triệu, Trâm Anh và Phương cũng vậy, đều không khỏi bất ngờ khi số tiền quá ít so với dự tính. "Số tiền còn lại để xây nhà thờ tổ dưới quê, các bác dưới đấy cũng muốn xây to một chút, với cả hiện tại tiền nguyên vật liệu cũng đắt mà", Danh giải thích với vợ.

    Hà không kiềm nổi sự thất vọng, nói với chồng rằng mình định hùn vốn để kinh doanh, vậy mà bây giờ được ít tiền quá mình không làm gì được. Còn với Phương và Trâm Anh, 2 chị em cho rằng ít tiền cũng được, miễn sao là công bằng.

    Tập 30 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 16/6, Phương khó ở, liên tục kêu chóng mặt đau đầu nên được cả Công lẫn mẹ chồng và Hà đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Hà nhận định do chị dâu tiếc số tiền 2 tỷ nên mới bỏ cả ăn uống rồi đổ bệnh. Tuy nhiên, khi bác sĩ thông báo Phương đã có bầu, cả nhà đều ngỡ ngàng.

    Ngay khi biết Phương có thai, Công bắt cô ở nhà nghỉ ngơi để mình ra trông cửa hàng thay vợ. Thấy bác Công sắp có em bé, con trai Thành hỏi thẳng khi nào bố mẹ có thêm em. Khi bé Long hỏi vì sao bố lại sợ có em bé, Thành dặn con về nhà cấm nói với Hà vì "nói với mẹ rồi khổ tôi chứ không phải khổ ai đâu". 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 30 preview cong sap len chuc bo
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 30: Phương và Công đón tin vui.

    Cũng trong tập 30 Gia đình mình vui bất thình lình, nhà đầu tư cho dự án phim của Trâm Anh muốn gặp mặt ê-kíp sản xuất. Đạo diễn muốn tất cả diễn viên có mặt vì "cơ hội gặp nhà đầu tư không phải lúc nào cũng có được". Trâm Anh có ý né tránh nhưng đối với cô dự án này vô cùng quan trọng, nếu không đi, có khả năng nhà đầu tư sẽ gạt dự án này.

    Đúng lúc đang phân vân thì Danh đến, báo tin vui vợ chồng anh trai sắp có em bé. Lúc này ở đằng xa có kẻ theo dõi Danh và Trâm Anh.

    Trong khi đó, Hoàng vẫn liên tục gọi điện để vòi tiền bà Cúc với lý do trả món nợ chung với Thành. Sau khi bỏ ra 30 triệu trả lãi cho con trai, lần này bà Cúc còn rút tiền tiết kiệm để đưa cho Hoàng trong khi chưa nghe lời nào từ Thành. Hoàng liên tục hỏi bà Cúc việc có cho Thành biết chuyện không. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 30 preview cong sap len chuc bo3
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 30: Danh và Trâm Anh bị theo dõi.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-30-preview-cong-sap-len-chuc-bo-a579195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan