+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 31: Công lo lắng khi vợ mang bầu

    (ĐS&PL) - Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 31, mãi mới có được con nên Công sốt sắng cho vợ trong những ngày đầu thai kỳ.

    Tập 31 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua (22/6), sau khi biết Phương có em bé, cả gia đình bà Cúc tổ chức ăn mừng. Từ ngày biết vợ có bầu, Công cũng nhẹ nhàng với vợ mình hơn, Công còn thay Phương ra bán hàng để vợ được nghỉ ngơi.

    "Cứ yên tâm con ạ, trứng rồng kiểu gì cũng nở ra rồng", ông Toại nói khi thấy các con xúm lại chúc mừng Công và Phương.

    Phương cảm thấy ái ngại khi mình bị nghén giữa bữa ăn, nhất là hôm nay Thành là người mua lẩu về chiêu đãi cả nhà. Bà Cúc thấy vậy liền an ủi con: "Con không phải ngại cái gì hết, bây giờ cả nhà sẽ theo con, quan trọng là con và em bé".

    Ở phân cảnh khác, Hà thấy Công sốt sắng đi mua cháo cho vợ liền lấy máy điện thoại ra chụp. Hà cho rằng Công là một tấm gương sáng, đáng để các anh em trong nhà học tập. Bà Cúc thấy vậy cứ tủm tỉm cười khi anh con trai cả cuống cuồng lo cho vợ từng tí một.

    Trong diễn biến khác, thấy Phương nôn ọe liên tục và không ăn uống được gì vì nghén, Hà đã ra chợ mua hoa quả về để làm món xoài dầm muối ớt.

    Tuy nhiên xem hướng dẫn cách làm trên YouTube quá rắc rối nên Hà phải nhờ sự trợ giúp của Trâm Anh nhằm thực hiện bằng được món ăn cho chị dâu. Hà chia sẻ với Trâm Anh rằng khi có bầu bé Long, cô nghén... mắng chồng. "Từ lúc chị có bầu, cứ nhìn thấy mặt anh Thành là chị bị ngứa mồm", Hà nói trong sự ngạc nhiên của em dâu. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 31 preview phuong dot nhien bien mat
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 31: Hà và Trâm Anh bàn chuyện bầu bí.

    Ở phân cảnh khác, 3 chị em Hà, Phương, Trâm Anh rủ nhau đi ăn ốc, Hà xung phong đứng ra mời mọi người một bữa. Tuy nhiên đến lúc thanh toán, Hà lại mang không đủ tiền nên đã gọi điện về nhờ Công giúp. Đúng lúc đó Công lại ở dưới nhà nên không nghe máy. Lúc sau Công gọi lại thì điện thoại của Hà lại hết pin nên không thể liên lạc được. Thấy chuyện không ổn, Công gọi 2 anh em trong nhà đi tìm 3 chị em dâu.

    Trong khi đó, bà Cúc tâm sự với chồng rằng thương con trai cứ xoắn xuýt chăm cho vợ dù không phải lần đầu. Đồng tình với vợ, ông Toại cũng cho rằng Công trông cứng rắn thế nhưng "động có chuyện là cuống quýt đầu tiên".

    Thấy các con cuống quýt chăm vợ đẻ, bà Cúc bâng khuâng nhớ lại thời trẻ khiến ông Toại sợ hãi: "Tuổi tôi và bà có đẻ vào mắt à mà bà lại cảm thấy bâng khuâng?". 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 31 preview phuong dot nhien bien mat2
    Công lo lắng khi không tìm thấy Phương trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 31.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-31-cong-lo-lang-khi-vo-mang-bau-a579986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan