+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 32: Công và Danh đi học lớp tiền sản

    (ĐS&PL) - Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 32, lo cho vợ sắp đẻ sẽ vất vả nên Công đã rủ Danh đi học lớp tiền sản cùng mình.

    Tập 32 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua (23/6), Công đi ra chợ mua vài món ăn mà Phương thích. Thấy Phương không bán hàng, mấy người hàng xóm hỏi thăm Công xem có phải Phương bị ốm không. Tiện thể Công khoe luôn với mọi người rằng mình và vợ đã có tin vui. Cô hàng xóm hỏi thăm Công rằng tại sao Công không mua món bánh đúc lạc chấm tương cho vợ, bởi đây là món Phương thích ăn nhất. 

    Mặc dù bản thân là một người ghét mùi tương nhưng lần này Công đã quyết định mua về cho vợ ăn. Không những thế còn ủng hộ vợ ăn thật nhiều.

    Công gặp riêng Thành và Danh và nói rằng sắp tới có khi phải nhờ 2 chú. Tại đây, Công cũng bày tỏ rằng mình đang muốn đi học lớp tiền sản để chuẩn bị tốt nhất cho vợ. Trong 3 anh em có mỗi Thành là người đã có con, chính vì vậy, Công liền rủ Danh tham gia cùng mình.

    Ngay sau đó, Danh và Công đã đóng tiền học để đi học lớp tiền sản. Tuy nhiên khi vào lớp, họ được giới thiệu là một cặp đôi và nhận về ánh nhìn khác lạ của các cặp cùng lớp.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 32 preview danh xay ra nghi ngo
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 32: Công và Danh rủ nhau đi học lớp tiền sản.

    Ở phân cảnh khác, bà Cúc mắng Hà khi cô con dâu ngủ đến gần trưa mới dậy. Hà cho rằng mình đang thất nghiệp nên chẳng biết làm gì. Hà còn cho rằng "coi như bây giờ con làm ở nhà, mẹ làm sếp của con". Bà Cúc nhắc khéo Hà rằng bây giờ ở nhà còn mỗi Hà và bà Cúc nấu nướng, chăm lo nhà cửa nên phải chăm chỉ đỡ đần mẹ.

    Trong khi đó, Trâm Anh nói Phương có quyền được đòi hỏi sự quan tâm chăm sóc ở thời điểm này và từ bây giờ trở đi phải giành lấy quyền lợi của mình. "Bây giờ chị đang là cái rốn của vũ trụ, tất cả mọi người đều rất yêu thương và chiều chuộng chị. Chị phải tận dụng điều đó", Hà khuyên Phương.

    Phương hỏi: "Làm cách nào để tự dưng người khác phải chiều mình nhỉ? Cái này chị hơi tồ, không hiểu lắm". Trước câu hỏi của chị dâu, Hà khuyên Phương "cần trở thành một người phụ nữ hoàn hảo hơn". Hà nói riêng bộ môn "yêu chiều học" này, mình là "giáo sư", còn Trâm Anh cũng cỡ "đại tiến sĩ" nên sẽ chỉ dạy cho chị Phương.

    Cũng trong tập 32 phim Gia đình mình vui bất thình lình, Trâm Anh gọi điện thông báo việc được nhận vai chính đầu tiên khiến Danh vô cùng vui mừng. Đúng lúc cả hai đang trò chuyện điện thoại thì Trâm Anh nhận được món quà đắt tiền từ fan. Cô liền chụp cho chồng xem. Thấy món đồ hiệu đắt tiền, Danh cảm thấy không vui, thở dài, nói: "Ồ, Fan xịn quá nhỉ". Anh có linh cảm không lành và bắt đầu nghi ngờ người hâm mộ đặc biệt này của Trâm Anh

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 32 preview danh xay ra nghi ngo2
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 32: Danh ghen khi thấy Trâm Anh được tặng đồ hiệu.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-32-cong-va-danh-di-hoc-lop-tien-san-a580164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan