+Aa-
    Zalo

    "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 37: Khải phá gia đình Trâm Anh

    (ĐS&PL) - Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 37, Khải vẫn liên tục phá đám gia đình Trâm Anh làm cô khó chịu.

    Tập 36 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối 7/7, quá khứ từng làm công việc uống rượu tiếp khách của Trâm Anh được hé lộ. Khi đó cô còn non nớt và ngây thơ còn Khải đã có cảm tình ngay từ đầu với cô nàng. Thậm chí Khải còn bày cách cho Trâm Anh để khỏi phải mời rượu cho một đối tác lớn tuổi của anh khiến cô cảm kích. 

    Ở một diễn biến khác, Thành nói chuyện riêng với Danh, cố gắng tìm hiểu xem em trai và Trâm Anh đã gặp nhau trong hoàn cảnh nào. Nghe Danh kể về diễn biến tình cảm quá nhanh, Thành tỏ vẻ thất vọng bởi hóa ra em trai không hề biết gì và hiểu gì về quá khứ của vợ. Danh đoán Thành đang có chuyện muốn nói với mình nên cố gặng hỏi để biết sự thật.

    Tập 37 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay (13/7), đang ngồi ăn sáng ở nhà cùng gia đình thì Trâm Anh nhận được điện thoại của Khải. Cô buộc phải nghe máy với gương mặt biến sắc. Dù vợ nói dối nhưng Danh không tin người gọi điện cho Trâm Anh là người giao hàng. 

    Ở một diễn biến khác, Khải gọi Thành đến văn phòng để tham khảo vài mẫu xe mới và tiện thể hỏi luôn số điện thoại Trâm Anh đang dùng. Thấy Thành khựng lại tỏ vẻ khó hiểu, Khải nhắc lại: "Trâm Anh, em dâu của em". 

    Dù cố tránh mặt nhưng Trâm Anh cuối cùng cũng phải đối mặt với Khải. "Phụ nữ các em thật tệ bạc. Ngày còn yêu nhau sẵn sàng lao đến, dâng hiến đủ thứ, hứa hẹn đủ điều, tặng quà gì cũng nhận rồi đi khoe khắp nơi. Bây giờ ráo hoảnh theo kiểu chúng ta chẳng là gì của nhau nữa.

    Cho dù em có chối bỏ thế nào đi nữa thì cũng từng rất yêu anh, mong muốn có được anh. Cho dù em có chối bỏ thế nào đi nữa chúng ta đã từng cuồng nhiệt và say đắm bên nhau. Phải không Trâm Anh? Anh vẫn còn giữ rất nhiều hình ảnh của chúng mình", Khải nói và chìa điện thoại ra đe dọa Trâm Anh. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 37 khai pha gia dinh tram anh2
    Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 37: Trâm Anh bị đe dọa.

    Ở phân cảnh khác, ban đầu, Phương gọi điện hỏi thăm bố mẹ mình. Bố mẹ Phương ở quê nên ít khi ra thăm con gái được, thỉnh thoảng Phương có gửi đồ về cho ông bà. Lần này, khi nghe thấy tiếng Công, mẹ Phương thấy lạ khi con rể ở nhà. 

    Khi hỏi Công sao không đi làm thì Công báo với mẹ vợ là anh đưa Phương đi khám. Lúc nghe thấy vậy, Phương định ngăn Công không nói ra chuyện đó. Nghe con gái phải đi bệnh viện, mẹ Phương lo lắng hỏi con làm sao. 

    Cuối cùng, Phương đành thông báo cho mẹ là hai vợ chồng đã có con. Dù là tin vui nhưng sau 2 lần sảy thai, có lẽ Phương muốn chắc chắn hơn rồi mới thông báo cho bố mẹ.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 37 khai pha gia dinh tram anh
    Phương thông báo tin vui với bố mẹ đẻ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-37-khai-pha-gia-dinh-tram-anh-a582837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan