+Aa-
    Zalo

    "Gia đình mình vui bất thình lình"' tập 36: Trâm Anh từng làm tiếp rượu trong quá khứ

    (ĐS&PL) - Trong "Gia đình mình vui bất thình lình"' tập 36, Khải tiết lộ quá khứ đáng quên của Trâm Anh.

    Tập 35 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua (6/7), Khải mua một chiếc ô tô đắt tiền ở ga ra của Thành và nhắn anh mang tới đúng địa chỉ nhà mình để giao cho Trâm Anh. Ngay lập tức Thành gọi điện cho Danh nhằm tìm cách ngăn chặn vụ việc. Tuy nhiên đúng lúc đó Danh lại đang chở vợ ngoài đường. 

    Không thể liên lạc được với Trâm Anh, Khải cho người mang hoa tới tận nhà tặng cô. Về đến nhà, Thành phát hiện ra đối tượng mà Khải cử tới để tặng hoa cho em dâu nên lập tức gọi điện cho Hà để nhờ ứng cứu. Thành yêu cầu Hà xuống nhà nhận hoa hộ Trâm Anh.

    Sau đó Thành giải thích với vợ rằng anh rất hiểu tính Danh, nếu biết mình bị lừa dối thì sẽ tan nát hết. "Nếu Trâm Anh không có chuyện gì và cũng hồn nhiên như cậu nghĩ chúng ta sẽ tìm cách giúp nó chấm dứt việc này mà không để thằng Danh biết", Thành nói với Hà.

    Tập 36 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay (7/7), quá khứ từng làm công việc uống rượu tiếp khách của Trâm Anh được hé lộ. Khi đó cô còn non nớt và ngây thơ còn Khải đã có cảm tình ngay từ đầu với cô nàng. Thậm chí Khải còn bày cách cho Trâm Anh để khỏi phải mời rượu cho một đối tác lớn tuổi của anh khiến cô cảm kích. 

    Ở một diễn biến khác, Thành nói chuyện riêng với Danh, cố gắng tìm hiểu xem em trai và Trâm Anh đã gặp nhau trong hoàn cảnh nào. Nghe Danh kể về diễn biến tình cảm quá nhanh, Thành tỏ vẻ thất vọng bởi hóa ra em trai không hề biết gì và hiểu gì về quá khứ của vợ. Danh đoán Thành đang có chuyện muốn nói với mình nên cố gặng hỏi để biết sự thật.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 36 tram anh tung lam tiep ruou trong qua khu2
    Trong "Gia đình mình vui bất thình lình"' tập 36: Trâm Anh bị lộ quá khứ.

    Cũng trong tập 36 Gia đình mình vui bất thình lình, Trâm Anh bật khóc, thú nhận chuyện mình đang bị Khải "khủng bố tinh thần" với hai chị dâu.

    Phương khuyên Trâm Anh phải giữ bí mật, tuyệt đối không được để Danh biết chuyện, trước khi trả hết những món đồ mà Khải đã tặng: "Em không được kể cho Danh biết điều gì hết trước khi em trả lại cho anh ta toàn bộ những gì mà anh ta đã tặng", Phương nói.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 36 tram anh tung lam tiep ruou trong qua khu
    Trong "Gia đình mình vui bất thình lình"' tập 36: Các chị em an ủi Trâm Anh.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-36-tram-anh-tung-lam-tiep-ruou-trong-qua-khu-a582100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan