+Aa-
    Zalo

    "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 42 preview: Trâm Anh chuyển về nhà mẹ đẻ

    (ĐS&PL) - Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 42, Trâm Anh chuyển về nhà mẹ đẻ ở, còn Danh cũng dọn ra ngoài thuê một căn nhà khác.

    Tập 41 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua (27/7), không biết có chuyện gì quan trọng mà Thành hẹn Công ra quán bia nói chuyện. Tuy nhiên thái độ phân vân của Thành khiến Công khó chịu. "Bây giờ có hai lựa chọn, một là nói, hai là không nói, anh đi về. Chấm hết!", Công bức xúc nói khiến Thành ngỡ ngàng.  

    Về đến nhà, Công nói chuyện với vợ về hai em. Phương than thở: "Thế thì ngày hôm nay, cô chú ấy nhìn mặt nhau kiểu gì được". Đúng lúc đó, vợ chồng Hà hốt hoảng chạy vào phòng, hỏi Phương có biết Trâm Anh đi đâu từ sớm không. Thành đoán em dâu đi quay phim nhưng Hà liền phủ nhận: "Không, chắc chắn là không đi quay. Nó bị đạo diễn cắt vai rồi. Hôm qua, em với lại chị Phương đến biết như thế". Cả nhà lo lắng không biết tung tích của Trâm Anh. 

    Tập 42 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay (28/7), trước những bất đồng không thể giải quyết, Trâm Anh quyết định dọn về nhà mẹ đẻ ở. Danh đi theo nhưng chỉ dám đứng ở xa nhìn vợ chuyển đồ vào nhà. Để cho bố mẹ đỡ nghi ngờ, Danh nói cũng sang nhà vợ ở một thời gian nhưng thực ra là đi thuê nhà bên ngoài sống 1 mình.   

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 42 preview tram anh chuyen ve nha me de
    Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 42: Trâm Anh dọn về nhà mẹ đẻ, Danh cũng chuyển ra ở riêng. 

    Ở một diễn biến khác, Hà lại "lên lớp" cho chị dâu về cách giữ chồng. Phương công nhận Hà giỏi ở khoản này và cũng muốn học em dâu nhưng không làm được. "Người nào dám nghĩ cho mình, dám tự tin sống cuộc sống của mình chắc chắn người đó sẽ có hạnh phúc", Hà nói. Phương hỏi lại: "Nếu như thế có thể nào làm khổ người sống cùng mình không?".

    Hà lập luận: "Chị nhìn Trâm Anh đi. Chị thấy chuyện của Trâm Anh không? Chú Danh rất yêu Trâm Anh, yêu vô cùng. Nhưng đến khi có chuyện xảy ra, chú Danh không thể vượt qua được sự ích kỷ để bỏ qua chuyện quá khứ". 

    Cũng trong tập 42 Gia đình mình vui bất thình lình, Phương nhận được điện thoại của người bên Viện Nông nghiệp. Người này nói giống khoai mà Công bàn giao lại trước khi nghỉ việc có vấn đề, không biết xử lý thế nào, gọi điện cho anh thì không liên lạc được. Lúc này, Phương mới biết chồng đã nghỉ việc mà không nói gì với cô. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 42 preview tram anh chuyen ve nha me de2
    Phương ngỡ ngàng khi biết tin chồng nghỉ việc.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-42-preview-tram-anh-chuyen-ve-nha-me-de-a584609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan