+Aa-
    Zalo

    "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 41: Thành xin lỗi em trai

    (ĐS&PL) - Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 41, trải qua nhiều biến cố khiến gia đình lục đục, Thành quyết định xin lỗi em trai mình.

    Tập 40 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối 21/7, Hà lo lắng khi Danh và Trâm Anh biến mất cả ngày. Cô trách Thành sao không gặp riêng em trai tâm sự. Thành nói chuyện đã trở nên nghiêm trọng nên "động vào là bỏng tay, để cho nó tự kiểm soát con người nó. Bây giờ nó khác gì ngọn núi lửa đâu". 

    Trong khi đó, ông Toại thuyết phục bà Cúc sang hòa giải giúp nhà hàng xóm khi chồng có con riêng ở ngoài. Tuy nhiên bà Cúc lại phản ứng dữ dội và đứng về phía người vợ bị phản bội. "Tôi biết là bà thế nào cũng có cách. Ở nhà 3 đứa con dâu nghe bà răm rắp. Chả nhẽ nhà người ta đang nước sôi lửa bỏng như thế mình lại không ra tay cứu vớt", ông Toại nói với vợ.

    Tập 41 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay (27/7), không biết có chuyện gì quan trọng mà Thành hẹn Công ra quán bia nói chuyện. Tuy nhiên thái độ phân vân của Thành khiến Công khó chịu. "Bây giờ có hai lựa chọn, một là nói, hai là không nói, anh đi về. Chấm hết!", Công bức xúc nói khiến Thành ngỡ ngàng.  

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 41 thanh xin loi em trai2
    Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 41: Thành hẹn Công ra quán bia nói chuyện.

    Về đến nhà, Công nói chuyện với vợ về hai em. Phương than thở: "Thế thì ngày hôm nay, cô chú ấy nhìn mặt nhau kiểu gì được". Đúng lúc đó, vợ chồng Hà hốt hoảng chạy vào phòng, hỏi Phương có biết Trâm Anh đi đâu từ sớm không. Thành đoán em dâu đi quay phim nhưng Hà liền phủ nhận: "Không, chắc chắn là không đi quay. Nó bị đạo diễn cắt vai rồi. Hôm qua, em với lại chị Phương đến biết như thế". Cả nhà lo lắng không biết tung tích của Trâm Anh. 

    Ở một diễn biến khác, Hà bắt đầu đến cửa hàng áo cưới của Trâm Anh làm quản lý để hỗ trợ em dâu trong lúc khủng hoảng. Khi nhân viên thắc mắc tại sao cô phải mượn điện thoại của mình để gọi cho Trâm Anh, Hà bắt đầu kể lể về hoàn cảnh khó khăn khiến điện thoại của cô hết tiền. Tuy nhiên sau một hồi trình bày, Hà tỉnh ra và nhớ việc mình cần làm. 

    Trong khi đó, Công và Thành quyết định nói chuyện với Danh để trấn an tinh thần em trai. "Em ổn, chắc chắn sẽ ổn. Trước khi lấy vợ em vẫn ổn mà", Danh buồn rầu nói. Đúng lúc này, Thành bước tới xin lỗi Danh.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 41 thanh xin loi em trai
    Thành xin lỗi em trai mình.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-41-thanh-xin-loi-em-trai-a584469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan