+Aa-
    Zalo

    "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 46 preview: Bố Phương chỉ trích Công

    (ĐS&PL) - Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 46, sau khi thấy cuộc hôn nhân của con gái bất ổn, bố Phương liền chỉ trích con rể mình.

    Trong tập 45 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua (10/8), cuối cùng mọi việc cũng vỡ lở. Sau khi ly hôn xong xuôi, Phương quyết định nói ra tất cả với mọi người trong nhà. Hà vô cùng sốc bởi dù ở cạnh chị dâu suốt mà không hề biết chuyện gì xảy ra.

    "Chị tự giải quyết xong rồi. Chuyện không hay cũng xảy ra rồi, có lôi kéo mọi người vào giải quyết được gì đâu", Phương nói. Nghe vậy, Trâm Anh trách chị dâu đã không nói sớm để mọi người có thể chăm sóc Phương. "Điều chị cảm thấy tiếc nuối nhất khi quyết định ly hôn chính là hai đứa", cô nói và hướng ánh mắt về 2 em dâu. 

    Tập 46 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay (11/8), ông Toại đưa cho Phương một khoản tiền để cô về quê xây dựng cuộc sống mới.

    Phương từ chối nhưng ông Toại cố thuyết phục: "Con không cầm, bố mẹ sẽ buồn lắm đấy" rồi trao phong bì tiền vào tay con dâu. Ông khuyên Phương, trong 10 năm làm dâu, nếu có nỗi buồn tủi gì thì cô hãy bỏ qua hết. Ông Toại mong Phương có cuộc sống bình an, yên ổn. 

    Trong khi đó, Công đưa Phương về nhà bố mẹ đẻ của cô ở quê. "Con xin lỗi bố mẹ vì thời gian qua đã sống không phải phép", Công nói. Thấy bố mình tỏ vẻ khó chịu với Công, Phương nói chuyện ly hôn là do cô chủ động. "Tôi biết! Phận đàn bà con gái không biết sinh nở thì chồng chê, chồng chán là đúng rồi", bố Phương mắng con gái nhưng thực ra là trách móc Công. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 46 preview phuong ra di trong nuoc mat nha chong2
    Bố Phương chỉ trích Công nặng nề trong tập 46 phim "Gia đình mình vui bất thình lình".

    Ở một diễn biến khác, Hà nói chuyện với Trâm Anh. Cô khuyên em dâu chuyện gì bỏ qua được thì bỏ qua vì "nhà đã nhiều chuyện buồn lắm rồi", bố mẹ mà biết Danh và Trâm Anh cũng trục trặc sẽ không chịu nổi.

    "Em suy nghĩ đi Trâm Anh, Nếu mà yêu nhau thật lòng thì quay lại với nhau, đừng như anh Công và chị Phương". Danh ở ngoài sân nghe được hết câu chuyện của hai chị em.

    Nghe những lời chị dâu nói, Trâm Anh trầm ngâm suy nghĩ. Bước ra cửa thì cô nhìn thấy Danh nhưng cố tình tránh mặt. Thấy vậy, Danh liền lên tiếng hỏi vợ: "Đi luôn không?". Chuyện của vợ chồng Phương có lẽ đã tác động không nhỏ đến Danh để anh chủ động làm lành với vợ. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 46 preview phuong ra di trong nuoc mat nha chong
    Danh chủ động làm lành với Trâm Anh.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-46-preview-phuong-ra-di-trong-nuoc-mat-nha-chong-a586278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan