+Aa-
    Zalo

    “Gia đình mình vui bất thình lình” Tập 47 Preview: Bà Cúc nhập viện, Công bị bố đánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập “Gia đình mình vui bất thình lình”, cả gia đình ông Toại bức xúc trước hành xử của Công sau khi ly hôn. Chuyện Phương trở về quê khiến bà Cúc phải nhập viện.

    Trong tập 47 Gia đình mình vui bất thình lình, Thành (Doãn Quốc Đam) đã tâm sự và đưa ra những lời khuyên cho Danh (Thanh Sơn) sau những biến cố trong gia đình. Thành bảo Danh ''ai cũng là nạn nhân trong câu chuyện của chính mình bởi lúc nào cũng nghĩ mình tốt còn những người sống cùng với mình thì không được như kỳ vọng.

    Thành khuyên Danh nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định vì không phải lúc nào bản thân mình cũng đúng. Thành nhắc lại chuyện người yêu cũ của hai em và phân tích: "Em có quyền trách Trâm Anh về thằng Khải. Vậy tại sao Trâm Anh lại không có quyền trách em về cái Lan?".

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 47 preview ba cuc nhap vien cong bi danh 4
    Sau biến cố gia đình, Thành khuyên Danh suy nghĩ kỹ về hôn nhân giữa cậu em trai và vợ. Ảnh: CMH

    Bà Cúc (NSND Lan Hương) xưa nay vốn là một bà mẹ mạnh mẽ, đảm đang, quán xuyến được hết mọi chuyện trong gia đình, kể cả những mâu thuẫn giữa các thành viên. Thế nhưng, chuyện Công (Quang Sự) - Phương (Kiều Anh) ly hôn lần này thì bà lại chẳng thể làm được gì.

    Trong tập 47 phim Gia đình mình vui bất thình lình, sau khi con dâu cả rời đi, bà Cúc suy sụp tinh thần, không ăn không uống. Việc này khiến cơ thể bà Cúc bị suy nhược đến mức phải nhập viện. Trâm Anh (Khả Ngân) vào viện chăm, động viên mẹ cố gắng: "Mẹ luôn dạy tụi con phải sống mạnh mẽ, tích cực lên mà. Mẹ phải cố lên. Nhà mình toàn người tốt, lại yêu thương nhau nữa. Con tin những gì tốt đẹp sẽ đến với gia đình mình thôi".

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 47 preview ba cuc nhap vien cong bi danh 2
    Bà Cúc nhập viện vì suy sụp trong tập 47 Gia đình mình vui bất thình lình. Ảnh: CMH

    Cũng trong tập 47, thái độ dửng dưng như không có chuyện gì xảy ra của Công (Quang Sự) sau khi Phương (Kiều Anh) quyết định ly hôn khiến gia đình ông Toại bức xúc. Hà (Lan Phương) chất vấn anh ngay trong bữa cơm gia đình: "Chẳng lẽ trong lòng anh, chị Phương không có một ý nghĩa gì ạ?". Thấy em dâu lớn tiếng, Công nhắc nhở: "Đủ rồi đấy, đừng nhắc đến chị Phương nữa. Người đi thì đi rồi". Trâm Anh bức xúc nói tiếp: "Anh vừa phải thôi. Anh càng nói thì càng đáng ghét". Thành và Danh ra sức khuyên can vợ không ''tấn công'' anh trai. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 47 preview ba cuc nhap vien cong bi danh 1
    Cả nhà bức xúc vì thái độ dửng dưng của Công. Ảnh: CMH

    Hà nói dù Công có quên Phương nhanh như thế nào thì đối với mọi người trong nhà vẫn không thể quên Phương được. Nghe đến đây, Công nổi cáu, tuyên bố không quan tâm và khẳng định: "Từ giờ với cái nhà này, chị Phương là người dưng. Đừng ai nhắc đến nữa". Từ xa, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) nghe hết toàn bộ cuộc cãi vã của các con. Tức giận trước câu nói vô tình của Công, ông Toại vung tay tát con trai.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 47 preview ba cuc nhap vien cong bi danh 3
    Ông Toại tát Công vì tuyên bố Phương là "người dưng". Ảnh: CMH

    Tập 47 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng vào tối 17/8 trên kênh VTV3.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-47-preview-ba-cuc-nhap-vien-cong-bi-danh-a587094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan