+Aa-
    Zalo

    Hé lộ kết phim "Gia đình mình vui bất thình lình" sau loạt bi kịch

    (ĐS&PL) - Đạo diễn, biên kịch "Gia đình mình vui bất thình lình" đã có những chia sẻ đồng thời tiết lộ về cái kết của phim khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

    Theo tin tức giải trí mới nhất, trong những tập gần đây của bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình", cặp đôi Công (do Quang Sự thủ vai) và Phương (do Kiều Anh đảm nhận) đã gây nhiều tranh cãi và phản đối từ phía khán giả về diễn biến tình cảm của họ. Điều này xuất phát từ cách Công thể hiện sự lạnh lùng khi Phương gặp biến cố sảy thai lần thứ ba. Tiếp theo, tình huống Công dễ dàng đồng ý ly hôn khi Phương đề xuất cũng gây ra sự phản đối từ phía khán giả.

    Sự việc này đã khiến nhiều người tỏ ý lo ngại về việc biên kịch và đạo diễn của bộ phim thiếu tình cảm và khả năng thấu hiểu về con người. Đặc biệt, sau khi theo dõi tập phim mà Phương phải chia tay với các chị em dâu và mẹ chồng để trở về quê, nhiều người đã bày tỏ sự xúc động và không kìm được nước mắt. Nhiều người đã bày tỏ rằng họ đã không ngừng rơi nước mắt từ đầu đến cuối tập phim.

    he lo ket phim gia dinh minh vui bat thinh linh sau loat bi kich4
    Nhân vật Phương trong "Gia đình mình vui bất thình lình".

    Theo đó, trước những ý kiến trái chiều từ bộ phim, biên kịch của bộ phim Lại Phương Thảo cho biết, cô và ê-kíp hoàn toàn tôn trọng cũng như ghi nhận những cảm xúc, ý kiến của khán giả.

    "Tôi hiểu phản ứng của khán giả đến từ việc quá thương Phương và các nhân vật trong phim.

    Tuy nhiên, một gia đình ấm áp, vui vẻ không có nghĩa rằng gia đình ấy gặp toàn chuyện vui. Ngược lại, một gia đình vui vẻ là bởi họ dùng chính sự lạc quan để vượt qua những chuyện buồn trong cuộc sống. Đấy là thông điệp của bộ phim mà chúng tôi rất mong mỏi", cô chia sẻ. 

    Nói về những diễn biến cuối phim, biên kịch Phương Thảo mong rằng, khán giả sẽ bình tĩnh, tiếp tục dành tình yêu cho phim và đồng hành cùng gia đình ông Toại - bà Cúc.

    "Hành trình bảo vệ và giữ gìn hạnh phúc gia đình của ông Toại bà Cúc là một hành trình dài. Trên hành trình đó, đôi lúc sẽ có những thành viên cảm thấy chùn bước vì quá mệt mỏi, cũng có người muốn rời đi, nhưng tôi tin rằng tinh thần lạc quan, vui vẻ vẫn luôn được giữ, tình thân là sức mạnh to lớn, sẽ tiếp thêm sức mạnh cho tất cả.

    Đấy là hành trình rất khó khăn với họ, họ đã và đang nỗ lực để vượt qua. Vì vậy, khán giả hãy cùng đồng hành và tiếp thêm sức mạnh cho họ. Đấy là mong mỏi của đoàn phim chúng tôi", biên kịch Phương Thảo chia sẻ đến khán giả, theo Dân Trí.

    he lo ket phim gia dinh minh vui bat thinh linh sau loat bi kich2
    Đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh (thứ 3 từ trái sang) chụp cùng các diễn viên trong hậu trường phim.

    Bên cạnh đó, Quang Sự cũng nhận về nhiều sức ép của dư luận về vai diễn của mình, nam diễn viên đã phải lên tiếng. Theo đó, nam diễn viên bị nhiều khán giả vào trang cá nhân trách móc anh sau khi theo dõi phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Anh viết: "Viết cho Công. Mặc cho mọi người gièm pha, "ném đá", vẫn giữ riêng mình nỗi niềm riêng... Vì sao và vì ai? Mà cộng đồng "ném đá" đã đành, đến gia đình từ bố mẹ, đến các em cũng trách móc, trù ẻo... cũng phải thôi, do chú hết thôi. Đừng trách móc ai chú nhé!".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ket-phim-gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-sau-loat-bi-kich-a586806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan