+Aa-
    Zalo

    Giật mình khoảnh khắc người đàn ông văng thẳng xuống khe núi vì sự cố bất ngờ

    (ĐS&PL) - Cảnh tượng kinh hoàng khiến những người chứng kiến sợ hãi la lên thất thanh, may mắn nạn nhân thoát chết, được cho là đang hồi phục tốt.

    Theo The Sun, sự việc xảy ra trong lúc người đàn ông đang trải nghiệm “chiếc ghế đào tạo phi hành gia” có phần sơ sài và thiếu chắc chắn tại điểm quan sát Cabrapata thuộc khu vực Ayacucho (Peru).

    Chiếc ghế nói trên là phiên bản giá rẻ của máy bay huấn luyện đa trục tiên tiến nhất được các cơ quan không gian sử dụng để đào tạo phi hành gia cách để sống sót khi quay với tốc độ cao trong điều kiện vô trọng lực.

    Trong đoạn video ghi lại sự việc, người đàn ông được cố định tay chân vào thiết bị mô phỏng không gian tự chế tạo, cứ sau vài giây, hai người điều khiển lại dùng tay xoay để ghế lộn nhào 360 độ trong khi đám đông xung quanh chăm chú theo dõi.

    giat-minh-khoanh-khac-nguoi-dan-ong-vang-thang-xuong-khe-nui-vi-su-co-bat-ngo.mp4

    Bạn của người đàn ông có thể nghe rõ tiếng cười thích thú của anh khi xoay theo các hướng khác nhau trên “chiếc ghế đào tạo phi hành gia” được gắn vào hai cột kim loại. Chỉ 20 giây sau đó, chiếc khung bên trong thiết bị xảy ra sự cố khiến nó đột ngột rơi xuống khe núi.

    Vẫn bị cố định tay chân vào thiết bị, người đàn ông lao theo xuống vách núi ngay trước mặt những người bạn. Những tiếng la hét phấn khích của người chứng kiến nhanh chóng chuyển thành tiếng kêu thất thanh vì sợ hãi.

    May mắn, người đàn ông sống sót kỳ diệu sau cú rơi xuống vách núi cùng “chiếc ghế đào tạo phi hành gia”. Nạn nhân nhanh chóng được đưa lên và chuyển đến bệnh viện, được cho là đang hồi phục phục tốt.

    Phần khung mà người đàn ông được cố định vào được cho là đã cứu mạng anh, thêm vào đó phần đầu của anh cũng có đồ bảo vệ.

    Điểm quan sát bên vách đá nơi xảy ra sự việc rất phổ biến với khách du lịch do đứng ở đây có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Nhiều trò chơi mạo hiểm và lối đi bộ “mọc” lên tại đây với mục đích kiếm tiền từ các du khách đam mê mạo hiểm.

    Theo truyền thông địa phương, các nhà chức trách hiện đã dừng tất cả dịch vụ nói trên trong quá trình kiểm tra do lo ngại về sự an toàn.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-khoanh-khac-nguoi-dan-ong-vang-thang-xuong-khe-nui-vi-su-co-bat-ngo-a572663.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan