+Aa-
    Zalo

    Giới chuyên môn và truyền thông nói gì sau 3 tập phát sóng của Vietnam Idol 2023?

    (ĐS&PL) - Tập 4 của Vietnam Idol 2023 bùng nổ với những tiết mục dự thi được đầu tư chỉn chu từ các thí sinh, cùng những nhận xét, đánh giá từ giới truyền thông.

    Mở đầu cho tập phát sóng tuần này, khán giả đặc biệt quan tâm đến những nhận xét, đánh giá từ giới truyền thông về chương trình Vietnam Idol 2023.

    Nhà báo Kim Thanh chia sẻ: "Vietnam Idol 2023 là một show truyền hình bùng nổ và được đánh giá tốt nhất về mặt truyền thông trong thời điểm hiện tại. Với 3 tập phát sóng vừa rồi, tôi thấy thí sinh không chỉ có ngoại hình, phong cách,... những điều mà một Idol bắt buộc phải có. Mà các bạn ấy vẫn rất tốt về khía cạnh giọng hát luôn. Với dàn BGK thì tôi đều biết hết cả ba người, nhưng với 3 tập phát sóng vừa rồi thì tôi chỉ biết nói: 'Mỹ Tâm mãi đỉnh'!". 

    gioi chuyen mon noi gi sau 3 tap phat song cua vietnam idol 2023
    Ca sĩ Mỹ Tâm gây chú ý trong tập 4 Vietnam Idol 2023.

    Ngoài ra, đại diện Đài Tiếng Nói Nhân Dân TP.HCM cũng gửi gắm những tâm tư của bản thân đến Vietnam Idol 2023: "Rất là mong những tập sắp tới của chương trình Vietnam Idol năm nay sẽ tiếp tục giữ nhiệt về chất lượng thí sinh, sự duyên dáng của BGK nói chung và của Mỹ Tâm nói riêng. Những hoạt động trên nền tảng mạng xã hội các bạn đang làm rất tốt, hi vọng mọi người sẽ tiếp tục duy trì".

    Về phía Báo Thanh niên - Chị Thanh Hiền đã có những nhận xét mang đậm tính chuyên môn về cuộc thi năm nay: "Sân khấu và mọi khâu tổ chức của năm nay đều rất chỉn chu, khi các thí sinh trình diễn trên sân khấu thì tôi có cảm giác là họ đang biểu diễn chứ không phải đang thi. Ở tập phát sóng đầu tiên thì độ phủ sóng của chương trình rất cao, hầu hết mọi người đều nhắc đến Vietnam Idol, đến Mỹ Tâm và đến các thí sinh của chương trình". 

    Cuối chia sẻ, Nhà báo Thanh Hiền cho biết: "Hy vọng BTC và BGK sẽ tìm ra được một Quán quân thật sự xứng đáng để khi mọi người nhắc đến ngôi vị cao nhất của chương trình Vietnam Idol 2023 thì đó phải là một người thật sự đặc biệt, cá tính và tài năng".

    gioi chuyen mon noi gi sau 3 tap phat song cua vietnam idol 20233
    Dàn ban giám khảo trong tập 4 Vietnam Idol 2023.

    Đồng thời, trong tập 4 Vietnam Idol 2023, nhiều thí sinh đã có phần thể hiện vô cùng xuất sắc. Cụ thể, Phương Ly - nữ thí sinh “đồng hương” với Mỹ Tâm là cái tên nổi bật trong tập này. Lựa chọn thể hiện bản hit “Không thể cùng nhau suốt kiếp” của Hòa Minzy, Phương Ly đã cho thấy bản thân sở hữu giọng hát nội lực nhưng không kém phần cảm xúc. Từ cách xử lý những câu hát đầu như kể chuyện cho đến những nốt cao trào, Phương Ly đều giữ được sự ổn định tốt.

    Phần thể hiện của Phương Ly đã chinh phục được 2 giám khảo Mỹ Tâm và Nguyễn Quang Dũng với 2 lần “say yes”. Riêng nhạc sĩ Huy Tuấn chưa cảm thấy thuyết phục nhưng vẫn đồng ý trao cơ hội cho Phương Ly vì nhận thấy tiềm năng của thí sinh này. Kết quả, Hương Ly nhận được tấm vé vàng đầy danh giá của chương trình.

    gioi chuyen mon noi gi sau 3 tap phat song cua vietnam idol 20233
    Thí sinh Hương Ly gây ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo.

    Bên cạnh đó, thí sinh Diễm Hằng cũng gây ấn tượng khi xuất hiện tại chương trình với tạo hình thủy thủ mặt trăng. Cô nàng cho biết đây là nhân vật mà mình rất yêu thích và cũng có liên quan đến nghệ danh của mình - La Moon.

    Thể hiện một ca khúc tự sáng tác, Diễm Hằng cho thấy được màu sắc âm nhạc tươi sáng, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Mỹ Tâm và Huy Tuấn đánh giá khá cao về khả năng sáng tác của Diễm Hằng khi thí sinh này biết kết hợp nhiều yếu tố để tạo nên màu sắc riêng.

    Về giọng hát thì BGK cho rằng Diễm Hằng vẫn còn thiếu sót và chưa thật sự ấn tượng. Tuy nhiên, BGK vẫn quyết định trao cho “thủy thủ mặt trăng” chiếc vé bạc để cô nàng có cơ hội khai phá bản thân mình nhiều hơn.

    gioi chuyen mon noi gi sau 3 tap phat song cua vietnam idol 20231
    Thí sinh Diễm Hằng.

    Ngoài ra, thí sinh Nguyễn Ngọc Lợi cũng gây ấn tượng mạnh mẽ khi khiến BGK nghĩ ngay đến Trúc Nhân khi vừa cất lên câu hát đầu tiên trong ca khúc Tân thời. Trước đó trong vòng casting, Ngọc Lợi cũng được dân mạng nhận xét là “em trai thất lạc” của Trúc Nhân.

    Giám khảo Mỹ Tâm cho rằng: “Mình phải có những bài hát mà mình thích và mình phải hát theo cách của mình. Chứ mình không nghe theo một người để giống người đó thì không nên. Và em đang bị cái tình trạng đó. Từ giọng hát, cách hát cho đến cách nhả chữ của em rất giống Trúc Nhân. Cái đó không phải là em nữa và cuộc thi này không kiếm người như vậy”.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gioi-chuyen-mon-noi-gi-sau-3-tap-phat-song-cua-vietnam-idol-2023-a584779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mỹ Tâm tiết lộ lý do sợ trao vé vàng cho Quang Trung tại Vietnam Idol 2023

    Mỹ Tâm tiết lộ lý do sợ trao vé vàng cho Quang Trung tại Vietnam Idol 2023

    Tối 15/7, tập 2 Vietnam Idol 2023 tiếp tục “níu chân” khán giả sau một tuần chờ đợi để thưởng thức các tiết mục âm nhạc ấn tượng. Vẫn như mọi khi, bộ ba giám khảo Mỹ Tâm, Huy Tuấn và Nguyễn Quang Dũng đã dốc hết sức để lựa chọn những nhân tố tiềm năng bước vào vòng kế tiếp.