+Aa-
    Zalo

    Gói thầu hạ tầng 137 tỷ đồng tại Ninh Thuận đã có chủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá gói thầu là 138,234 tỷ đồng, giá trúng thầu là 137,349 tỷ đồng, thời gian thực hiện hợp đồng là 20 tháng.

    Giá gói thầu là 138,234 tỷ đồng, giá trúng thầu là 137,349 tỷ đồng, thời gian thực hiện hợp đồng là 20 tháng.

    Công ty CP 208 vừa được lựa chọn trúng Gói thầu PR-2.1 Xây dựng hạ tầng khu tái định cư Phan Đăng Lưu và mở rộng kéo dài đường hẻm 150 thuộc Dự án Môi trường bền vững các thành phố duyên hải - tiểu TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

    Gói thầu này sử dụng nguồn vốn vay của Ngân hàng Thế giới, do Ban Xây dựng năng lực và thực hiện các dự án ODA ngành nước mời thầu.

    Giá gói thầu là 138,234 tỷ đồng. Giá trúng thầu là 137,349 tỷ đồng. Thời gian thực hiện hợp đồng là 20 tháng.

    Được biết, trong đấu thầu dự án lần này, ngoài Công ty CP 208 thì tham dự Gói thầu còn có 4 nhà thầu khác. Trong đó có 2 nhà thầu bị loại vì không có văn bản chấp nhận sửa lỗi số học theo yêu cầu của Bên mời thầu đúng thời hạn; 1 nhà thầu không đáp ứng yêu cầu về năng lực tài chính, kinh nghiệm, nhân sự và nhà thầu còn lại không đạt về năng lực tài chính và nhân sự.

    Được biết, mới đây, Ban Quản lý dự án (QLDA) đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Bình Định cũng vừa lựa chọn Liên danh Công ty CP Đầu tư và Xây dựng 703 - Công ty CP Xây lắp và Thương mại COMA 25 - Công ty TNHH Đinh Phát là nhà thầu trúng Gói thầu số 4 Xây dựng nền, mặt đường, công trình thoát nước đoạn Km26 ÷ Km30 thuộc Dự án Đường ven biển (Đường tỉnh 639), đoạn Cát Tiến đến Đề Gi.

    Giá trúng thầu là 98,784 tỷ đồng, giá gói thầu là 98,889 tỷ đồng, đạt tỷ lệ tiết kiệm 0,1%; thời gian thực hiện hợp đồng là 18 tháng, hợp đồng theo đơn giá điều chỉnh.

    Gói thầu sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước, được đấu thầu rộng rãi trong nước theo phương thức 1 giai đoạn 2 túi hồ sơ.

    Có 3 nhà thầu nộp hồ sơ dự thầu. Trong đó, 2 nhà thầu bị loại ở bước đánh giá về năng lực và kinh nghiệm. Liên danh trúng thầu là nhà thầu duy nhất vượt qua bước đánh giá về kỹ thuật, được mở hồ sơ đề xuất tài chính.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-thau-ha-tang-137-ty-dong-tai-ninh-thuan-da-co-chu-a304211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan