+Aa-
    Zalo

    Gợi ý những món quà tặng mẹ trong Ngày của Mẹ 2023

    ĐS&PL Ngày của Mẹ sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 14/5/2023. Nếu chưa nghĩ ra ý tưởng tặng quà cho mẹ vào dịp lễ tri ân này thì bạn có thể tham khảo những món quà dưới đây.

    Mother’s Day là ngày lễ lớn trong năm tôn vinh những người Mẹ, tình Mẹ và các bà Mẹ có ảnh hưởng trong xã hội. Ngày lễ này được tổ chức nhiều nơi trên thế giới và sẽ khác nhau tùy theo từng quốc gia.

    goi y nhung mon qua tang me trong dip ngay cua me 2023
    Ngày của Mẹ là dịp để tri ân công sinh thành nuôi dưỡng của mẹ. Ảnh minh họa

    Ngày của Mẹ sẽ được tổ chức hàng năm vào ngày chủ nhật thứ nhì của tháng năm. Vì thế nên, năm 2023 sẽ rơi vào Chủ Nhật, ngày 14/5, sẽ là ngày đặc biệt để mọi người con có thể bày tỏ tình cảm, sự kính trọng đối với mẹ bằng những món quà tặng như là một kỷ niệm khó quên.

    Nên tặng quà gì cho mẹ vào Ngày của Mẹ là phân vân của nhiều người bởi hiện nay quà tặng đã trở nên phong phú và ngày càng được chú trọng hơn về hình thức lẫn chất lượng bên trong. Vì thế nên sẽ tuỳ vào sự lựa chọn của bạn cũng như khả năng tài chính mà lựa chọn món quà sao cho phù hợp nhất.

    Món quà dành tặng mẹ không nhất thiết phải quá lớn, đắt đỏ. Những lời nói, hành động quan tâm, những tấm thiệp đẹp hay đơn giản là bó hoa, chiếc bánh ngọt tự làm cũng sẽ khiến mẹ vui vẻ, hiểu được tấm lòng của bạn.

    Hoa tươi

    goi y nhung mon qua tang me trong dip ngay cua me 20231
    Hoa cẩm chướng là một trong những loại hoa biểu trưng ngày lễ này. Ảnh minh họa

    Hoa tươi là một trong những món quà mà hầu hết phụ nữ đều yêu thích. Lựa chọn hoa tươi để tặng mẹ trong Ngày của Mẹ là món quà thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho mẹ. Hương thơm của hoa giúp mẹ cảm thấy thoải mái hơn, giảm bớt mệt mỏi trong cuộc sống.

    Một số loài hoa ý nghĩa để tặng mẹ như hoa đỗ quyên tượng trưng cho tình mẹ; hoa hồng tượng trưng cho sức mạnh, sự nữ tính, lòng biết ơn; hoa cẩm chướng là biểu tượng của sắc đẹp, món quà phù hợp cho tất cả những người mẹ xinh đẹp...

    Máy massage mắt

    Đối với người cao tuổi, chăm sóc cho đôi mắt là điều vô cùng quan trọng vì các chức năng cơ bản hầu như đều bị suy giảm và lão hoá theo thời gian. Vì vậy, lựa chọn máy massage mắt chính là món quà ý nghĩa nhân dịp ngày của mẹ sắp tới, giúp mang đến sức khỏe đôi mắt cho mẹ. 

    Ngày nay, máy massage mắt được nhiều người lớn tuổi ưa chuộng bởi những lý do như tăng khả năng tuần máu, cung cấp oxy tốt hơn và đặc biệt giảm thiểu nếp nhăn, trùng da ở mắt do tuổi tác. 

    Song song đó, chiếc máy này còn giúp thư giãn tối đa bằng cách giảm đau đầu, kích thích và tăng sự co giãn của các dây thần kinh thị giác, từ đó tạo nên cảm giác thư giãn, thoải mái trong quá trình sử dụng. 

    Đồ gia dụng thông minh

    goi y nhung mon qua tang me trong dip ngay cua me 202312
    Mẹ luôn là người yêu quý căn bếp nên tặng mẹ những món quà này sẽ giúp mẹ bớt vất vả. Ảnh minh họa

    Có thể nói, những món đồ gia dụng thông minh trong nhà được xem là món quà được các mẹ yêu thích, bởi nó sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong công việc nội trợ. 

    Đồ gia dụng thông minh sở hữu những tính năng thông minh, với những giải pháp công năng tiện ích, thao tác đơn giải, tiện lợi và dễ sử dụng trong gia đình. Chính vì vậy, bạn có thể chọn mua những món đồ gia dụng như  máy hút bụi, nồi cơm, lò nướng, nồi chiên không dầu,.... để tặng mẹ của mình.

    Nếu có điều kiện hơn, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm như tủ lạnh, máy giặt, máy rửa bát,... giúp mẹ giảm tải những công việc hàng ngày cũng như có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. 

    Thời trang, mỹ phẩm, trang sức

    Tặng mẹ một món mỹ phẩm để mẹ làm đẹp là món quà ý nghĩa trong Ngày của Mẹ.
    Bạn hãy chọn cho mẹ thỏi son có màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng hay hộp kem chống nắng phụ nữ ở mọi độ tuổi đều cần, lọ kem dưỡng cho làn da của mẹ luôn tươi trẻ...

    Áo dài, váy, quần áo cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho mẹ. Nếu mẹ bạn hay đeo trang sức thì một chiếc vòng cổ, vòng tay, vòng đeo tai... Trang sức sẽ giúp mẹ tôn lên vẻ đẹp, thêm phần tự tin và hãnh diện trước đám đông.

    Nếu cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn sao cho phù hợp với vóc dáng, mong muốn của mẹ, bạn có thể đưa mẹ đi mua cùng. Việc đi mua sắm, dành thời gian cùng mẹ sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cả hai người.

    Một chuyến du lịch

    goi y nhung mon qua tang me trong dip ngay cua me 202323
    Đưa bố mẹ đi du lịch dịp lễ này cũng là một lựa chọn hoàn hảo để bày tỏ lòng yêu thương. Ảnh minh họa

    Tặng mẹ một chuyến du lịch chắc chắn là món quà vô cùng ý nghĩa với những ai thích du lịch. Một chuyến đi vui vẻ cùng nhau sẽ mang lại nhiều khoảnh khắc tuyệt vời cho cả nhà. Bạn có thể lựa chọn địa điểm du lịch mà mẹ luôn mơ ước đặt chân đến để thêm phần bất ngờ.

    Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

    Hãy luôn nhớ rằng, người mẹ tần tảo nuôi nấng bạn bao nhiêu năm qua đang dần già đi và sức khỏe là rất quan trọng đối với họ. Bạn có thể tặng mẹ những món quà chăm sóc sức khoẻ như máy massage, máy đo huyết áp, cân sức khoẻ, máy theo dõi đường huyết...

    Khi lựa chọn các món quà về sức khỏe, bạn cần tìm hiểu và tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuyên gia để dành tặng những gì tốt nhất cho mẹ của bạn.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-nhung-mon-qua-tang-me-trong-ngay-cua-me-2023-a575042.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan