+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Niêm phong hiện trường vụ bé gái 6 tuổi tử vong nghi bị bạo hành

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bé gái 6 tuổi tử vong nghi có dấu hiệu bị bạo hành ở Hà Nội, cơ quan công an đã tiến hành niêm phong căn nhà nơi xảy ra vụ việc để phục vụ công tác điều tra.

    Sáng 17/9, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc bé gái 6 tuổi tử vong nghi bị bạo hành. Hiện căn nhà nơi xảy ra sự việc, đã bị cơ quan chức năng niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

    Sau khi xảy ra sự việc đau lòng, nhiều người dân sống tại ngõ 323 Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội – nơi cháu bé sinh sống không khỏi bất ngờ. Theo 1 số người dân sống cạnh nhà bé gái cho biết, họ không biết sự việc cho đến khi 21h 16/9, cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường. Bé gái năm nay vào lớp 1, ngoan ngoãn, mọi ngày vẫn thấy cháu đạp xe trước nhà. Được biết, gia đình bé gái mới chuyển đến sinh sống 2 năm nay, kinh doanh nước khoáng, ít giao lưu.

    niem phong can nha noi xay ra vu be gai 6 tuoi tu vong nghi bi bao hanh
    Ngôi nhà xảy ra sự việc bị niêm phong.

    Thông tin thêm về vụ việc, bà NguyễnThị Hương, Trưởng phòng GD&ĐT quận Bắc Từ Liêm cho biết, phòng đã nắm bắt được thông tin và cùng các ngành chức năng xuống gia đình và vào bệnh viện để thăm hỏi động viên gia đình.

    Bà Hương cũng cho biết, thông tin bé gái tử vong đang trong trong thời gian học trực tuyến là không chính xác. "Lúc học trực tuyến con đã không vào học, khi vào học cô giáo cho biết con không tham gia...", bà Hương thông tin.

    Trưởng phòng GD&ĐT quận Bắc Từ Liêm cũng cho biết: "Các bạn nhỏ thì bố mẹ đi làm về sẽ cùng giúp các con học trực tuyến, bạn lớp bé không tự chủ được với thiết bị. Nhà trường đã lắng nghe ý kiến phụ huynh và cho các con học vào buổi tối. Tuy nhiên sự việc đau lòng đã xảy ra từ chiều lúc con vào viện...", bà Hương nói.

    Được biết, Phòng GD&ĐT cùng chính quyền địa phương phường Xuân Đỉnh và Ban giám hiệu trường tiểu học Xuân Đỉnh đã đến thăm hỏi động viên gia đình ngay trong đêm qua 16/9.

    Trước đó, khoảng 17h chiều qua, lãnh đạo UBND phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội nhận tin một bé gái 6 tuổi khi được đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương (phường Láng Thượng, quận Đống Đa) đã tử vong ngoại viện. Qua thăm khám ban đầu, các bác sĩ nhận định nạn nhân có dấu hiệu nghi bị bạo hành. Hiện, Công an quận Bắc Từ Liêm đang điều tra, làm rõ vụ việc.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-niem-phong-hien-truong-vu-be-gai-6-tuoi-tu-vong-nghi-bi-bao-hanh-a513486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan