+Aa-
    Zalo

    HAGL hòa trận thứ 4 liên tiếp, chức vô địch xa dần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ hội cạnh tranh chức vô địch V-League 2022 của HAGL đang dần xa khỏi tầm tay khi họ đang kém đội đầu bảng 9 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

    Chiều tối 13/9, HAGL có kết quả hòa 1-1 trên sân Bình Dương. Đây là trận thứ 4 liên tiếp đội bóng Phố Núi không biết thắng ở V-League 2022.

    hagl hoa tran thu 4 lien tiep chuc vo dich xa dan 01
    HAGL có trận hòa thứ 4 liên tiếp tại V-League 2022. Ảnh: HAGL

    Với lợi thế sân nhà, Bình Dương đẩy cao đội hình giành thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, trước sức ép từ đội chủ nhà, HAGL vẫn có bàn thắng dẫn trước ở phút 35. Pha đá phạt của Công Phượng mở ra một tình huống lộn xộn trước khung thành Bình Dương. Cú đánh đầu của Minh Vương đưa bóng đi dội cột. Văn Toàn tận dụng sự lúng túng của hàng thủ áo tím để ập vào, đá bồi mở tỷ số.

    Sau bàn thua, đội chủ nhà càng đẩy mạnh sức ép hòng tìm bàn gỡ. Welington cứa lòng trong chân phải ở gần vạch 16m50 nhằm về góc xa nhưng không thắng được thủ môn Tuấn Linh của HAGL.

    Phút 42, HAGL dường như đã bị mất oan một quả phạt đền khi Văn Toàn bị thủ môn Sơn Hải của đội nhà phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài, trong một góc quan sát thuận lợi đã xua tay.

    Những nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ của đội chủ nhà cuối cùng cũng được đến đáp. Đúng phút cuối hiệp 1, Văn Thanh thất bại trong việc theo kèm Welington và để tiền đạo này tung cú sút chân trái trong vòng cấm, bóng chạm vào người Mauricio đổi hướng làm bó tay thủ thành Tuấn Linh đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

    Hiệp hai, cả hai đội đều dâng cao đội hình với quyết tâm có thêm bàn thắng và rời sân với 3 điểm trọn vẹn, tuy nhiên kết quả 1-1 được giữ nguyên đến hết trận.

    Kết quả này khiến HAGL chỉ có 21 điểm và xếp thứ 5 sau 16 vòng đấu. Cơ hội để thầy trò HLV Kiatisak cạnh tranh chức vô địch đang khép dần khi họ hiện kém đội đầu bảng Hà Nội FC tới 9 điểm và thi đấu nhiều hơn đội bóng thủ đô 1 trận.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-hoa-tran-thu-4-lien-tiep-chuc-vo-dich-xa-dan-a550965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan