+Aa-
    Zalo

    Hai học sinh đuối nước khi tắm biển tại Quảng Ngãi, một cháu tử vong

    (ĐS&PL) - Dù được người dân đưa vào bờ sơ cứu, nhưng một em học sinh đã tử vong sau đó, em còn lại đang được cấp cứu tại Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi.

    Theo thông tin từ Báo Giao thông, tối 16/4, UBND huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước làm một cháu tử vong, một cháu đang được cấp cứu tại bệnh viện.

    Theo thông tin ban đầu, lúc 16h30 cùng ngày, tại bãi tắm Khe Hai (xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn) có hai học sinh lớp 5 Trường tiểu học Bình Thạnh bị đuối nước.

    Sau đó, người dân đã đưa hai em là L.T.Y.Nh và L.T.B.N (cùng 11 tuổi, ở xã Bình Thạnh) vào bờ, sơ cứu tuy nhiên dù được người dân kịp thời cứu vớt và sơ cứu song cháu Nh. đã tử vong sau đó.

    Em L.T.B.N tại Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi. Ảnh: Báo Thanh niên.

    Em L.T.B.N tại Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi. Ảnh: Báo Thanh niên.

    Còn em N. được người dân và lực lượng Công an xã Bình Thạnh đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Bình Sơn. Sau đó, do tình trạng nặng nên được chuyển vào điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi, theo Báo Thanh niên.

    Theo lãnh đạo Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi, bệnh nhi N. nhập viện trong tình trạng hôn mê, toàn thân tím tái do đuối nước. Ngay khi tiếp nhận, các bác sĩ đã nhanh chóng tiến hành các biện pháp hồi sức tích cực cho bệnh nhi này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hai-hoc-sinh-uoi-nuoc-khi-tam-bien-tai-quang-ngai-mot-chau-tu-vong-a414425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan