+Aa-
    Zalo

    Hàng chục cảnh sát Bỉ bị thương sau trận đấu vòng loại World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạo lực đã nổ ra ở trung tâm thủ đô Brussels sau trận đấu vòng loại World Cup giữa đội tuyển Maroc và đội tuyển Côte D'Ivore.

    Bạo lực đã nổ ra ở trung tâm thủ đô Brussels sau trận đấu vòng loại World Cup giữa đội tuyển Maroc và đội tuyển Côte D'Ivore.

    Dù trận đấu vòng loại Giải vô địch bóng đá thế giới giữa Maroc và Côte D'Ivore không diễn ra tại Bỉ song bạo lực vẫn nổ ra ở trung tâm thủ đô Brussels tối 11/11 sau khi trận đấu kết thúc, khiến ít nhất 22 cảnh sát bị thương.

    Hãng thông tấn Belga của Bỉ cho biết cảnh sát chống bạo động đã được triển khai tới hiện trường để kiểm soát đám đông khoảng 300 cổ động viên quá khích. Nhiều ôtô đã bị đốt cháy trong khi các cửa hàng bị cướp phá. Khoảng 2 giờ sau khi kết thúc trận đấu, trật tự mới được thiết lập trở lại. Tuy nhiên, lực lượng cảnh sát đã được duy trì suốt đêm.

    Cảnh sát Bỉ. Nguồn: EPA

    Được biết, rạng sáng ngày 12/11 theo giờ Việt Nam, đội tuyển Morocco đánh bại Côte D'Ivore với tỷ số 2-0, qua đó giành vé dự World Cup sau 19 năm chờ đợi. Lần gần nhất đất nước Bắc Phi tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh là năm 1998, giải đấu Morocco dừng bước ngay từ vòng bảng.

    Không những giành vé World Cup, "The Atlas Lions" còn lập thành tích đáng khâm phục: không để thủng lưới bàn nào trong suốt vòng đấu loại. "Những chú sư tử Atlas", dưới sự dẫn dắt của HLV Renard Herve người Pháp là tập thể duy nhất trên thế giới làm được điều này tại vòng loại World Cup 2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-chuc-canh-sat-bi-bi-thuong-sau-tran-dau-vong-loai-world-cup-a209101.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan