+Aa-
    Zalo

    Hành động gây tranh cãi của Ronaldo tại giải Arab Club Champions Cup

    (ĐS&PL) - Cristiano Ronaldo đã có hành động gây tranh khi hắt nước vào người phòng viên quay phim trên sân vận động sau trận Al Nassr hòa Al Shabab 0-0 tại Arab Club Champions Cup tối 28/7.

    Sự việc xảy ra sau khi kết thúc trận đấu giữa Al Nassr và Al Shabab ở đầu tiên bảng C giải Arab Club Champions Cup tối 28/7.

    Theo đó, khi siêu sao người Bồ Đào Nha đang nói chuyện với một đồng đội tại Al Nassr bên đường biên, một người quay phim tập trung quá nhiều vào anh.

    Ngay sau đó, tiền đạo 38 tuổi đã vẩy chai nước đang uống dở về phía người này, và vung tay nói điều gì đó. Sau đó, phóng viên hướng camera sang những cầu thủ khác.

    ronaldo-hat-nuoc-vao-phong-vien-truyen-hinh---vnexpress-the-thao.mp4

    Nguyên nhân khiến cựu tiền đạo Man Utd tức giận như vậy có lẽ do quá thất vọng vì phong độ kém cỏi của bản thân trong thời gian qua.

    Được biết, Al Nassr đấu với Al Shabab chỉ một ngày sau trận giao hữu hòa Inter Milan 1-1 tại Nhật Bản. Ngay sau khi trở lại Arab Saudi, HLV Luis Castro phải cho nhiều cầu thủ dự bị vào đá chính. Ronaldo, Seko Fofana, Talisca và Alex Telles chỉ vào sân từ hiệp hai.

    Ronaldo để lại dấu ấn với cú sút từ 17 mét trúng tay thủ môn. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng có một pha vô lê tung lưới Al Shabab, nhưng không được công nhận do lỗi việt vị.

    Hòa Al Shabab là trận thứ bảy liên tiếp Ronaldo không ghi bàn cho Al Nassr. Trước đó, anh đã không ghi bàn trong cả sáu trận giao hữu thắng Alverca 2-0, Farense 5-1, thua Celta Vigo 0-5, Benfica 1-4, hòa PSG 0-0 và Inter Milan 1-1.

    Rõ ràng hành động của Ronaldo là không được chuẩn mực. Đối với một siêu sao như anh thì mọi hành động nên phải được tiết chế. Phong độ của Ronaldo trong thời gian gần đây là rất tệ, điều đó có lẽ ảnh hưởng đến tâm lý của cầu thủ này. Đặc biệt là khi kình địch Messi đang làm mưa làm gió bên Inter Miami, Messi đã đóng góp vào 4 bàn thắng trong 2 trận còn Ronaldo trong 16 trận gần nhất chỉ đóng góp 3 bàn mà thôi.

    Trận Al Nassr - Al Shabab thuộc lượt đầu tiên bảng C giải Arab Club Champions Cup. Tại bảng C, ngoài Al Nassr, Al Shabab còn có Zamalek (Ai Cập) và Monastir (Tunisia).

    Theo điều lệ giải, 2 đội dẫn đầu bảng sẽ giành vé vào tứ kết. Giải Arab Club Champions Cup quy tụ 16 đội và chia làm 4 bảng.

    Ronaldo và các đồng đội sẽ khởi đầu Saudi Pro League mùa bóng 2023-2024 khi làm khách trên sân của Al Ettifaq vào ngày 14/8. 

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-gay-tranh-cai-cua-ronaldo-tai-giai-arab-club-champions-cup-a584745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan