+Aa-
    Zalo

    Hậu lùm xùm tình một đêm, Thái Từ Khôn phải trả giá "đắt"

    (ĐS&PL) - Thái Từ Khôn bị gỡ tên khỏi các show giải trí mà anh từng tham gia , sau khi vướng phải scandal "ép tình một đêm phá thai".

    Ngày 2/7, Sohu đưa tin Hiệp hội quảng cáo Bắc Kinh ra thông cáo nhắc nhở các tổ chức lớn và cơ quan biểu diễn nghệ thuật kiểm soát những rủi ro mà Thái Từ Khôn mang lại do dư luận tiêu cực.

    Trước đó, ngày 1/7, trang Sohu đưa tin Thái Từ Khôn đã bị gỡ bỏ khỏi các chương trình giải trí mà anh từng tham gia như Thanh Xuân Có Bạn 2 (với vai trò MC) và Keep Running (là thành viên thường trú), cũng như một số chương trình khác mà nam ca sĩ có ý định tham gia.

    Hiện tại, trên trang Douban, không có bất kỳ tác phẩm nào liên quan đến Thái Từ Khôn. Hành động này có thể được coi là một hình thức cấm sóng không chính thức đối với nam nghệ sĩ sau vụ bê bối tình ái.

    hau lum xum tinh mot dem thai tu khon phai tra gia dat 1
    Thái Từ Khôn là nghệ sĩ có bê bối đạo đức do đó bị phong sát ngầm.

    Theo Sinchew, thông tin "Thái Từ Khôn ép tình một đêm phá thai" vào nhóm tìm kiếm hot nhất trên Weibo một tuần qua. Ngày 26/6, tay săn ảnh Giang Tiểu Yến tung bằng chứng, trong đó có đoạn ghi âm, tố cáo ca sĩ có lối sống thác loạn.

    Sohu đưa tin Từ Khôn gặp một cô gái ngoài 20 tuổi tại buổi hát karaoke ở Triều Dương, Bắc Kinh hồi tháng 5/2021. Hai người qua đêm với nhau sau bữa tiệc khiến cô gái mang thai. Thái Từ Khôn yêu cầu bạn tình phá thai. Sau khi hoàn tất thủ tục vào tháng 7/2021, cô được mẹ của ca sĩ bồi thường 500.000 Nhân dân tệ để giấu kín mọi chuyện.

    Thái Từ Khôn vẫn giữ im lặng từ đó tới nay. Nam ca sĩ còn vướng thêm nhiều cáo buộc khác như có con với ba phụ nữ, từng quan hệ với trẻ vị thành niên.

    hau lum xum tinh mot dem thai tu khon phai tra gia dat 2
    Thái Từ Khôn.

    Thái Từ Khôn sinh năm 1998, từng là nam thần tượng nổi tiếng bậc nhất của Trung Quốc. Anh được xếp vào thành "đỉnh lưu", tức là những ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất, có lượng người hâm mộ đông đảo hoạt động nhiệt tình và được truyền thông chú ý nhất.

    Sự nghiệp nam ca sĩ từng khiến nhiều người hâm mộ khi gặt hái thành công khi chưa đến tuổi 19, là con cưng giới thời trang, từng tham gia Met Gala 2023, hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như Prada, hãng kim cương De Beers...

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-lum-xum-tinh-mot-dem-thai-tu-khon-phai-tra-gia-dat-a581425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan