+Aa-
    Zalo

    Nam ca sĩ Thái Từ Khôn bị tố ép bạn gái phá thai

    (ĐS&PL) - Nam ca sĩ Thái Từ Khôn đang gặp phải scandal khi bị paparazzi tố cáo về việc ép bạn gái phá thai ở tuần thứ 6. Chủ đề này đang thu hút hơn 24 triệu lượt đọc trên mạng xã hội Weibo.

    Theo một tài khoản trên mạng xã hội có tên Giang Tiểu Yến, Thái Từ Khôn đã quen một cô gái (gọi là cô C) tại một quán karaoke ở Bắc Kinh (Trung Quốc) vào tháng 5/2020 thông qua sự giới thiệu của bạn bè. Sau một buổi tiệc, họ bắt đầu có mối quan hệ. Một tháng sau đó, cô C phát hiện mình mang bầu và thông báo cho Thái Từ Khôn.

    Khi biết tin này, nam nghệ sĩ đã yêu cầu cô C phá thai. Vào đầu tháng 7/2020, cô gái này đã đến bệnh viện phá thai một mình.

    Đáng chú ý, cũng theo nguồn tin trên, mẹ của Thái Từ Khôn cũng biết về sự việc này và nghi ngờ rằng cô C đã cài bẫy để tống tiền con trai. Do đó, bà đã thuê nhân viên để điều tra sự việc. Kết quả là mẹ Thái Từ Khôn đã đồng ý bồi thường một số tiền cho cô C và cũng đã thuê một thám tử để theo dõi và lắp đặt camera tại nhà của cô C.

    Theo đó, mẹ Thái Từ Khôn phát hiện cô gái này thường xuyên qua lại với một người đàn ông khác, nghi ngờ cô bày trò mang thai giả hoặc "gài" Thái Từ Khôn. Tuy nhiên, sau đó nhân viên điều tra cũng cho biết người đàn ông xuất hiện tại nhà cô C chỉ là bạn bè.

    xon xao thong tin nam ca si thai tu khon ep ban gai pha thai1
    Nam ca sĩ Thái Từ Khôn bị cáo buộc ép bạn gái phá thai.

    Về số tiền bồi thường, paparazzi Giang Tiểu Yến và Trương Tiểu Hàn cũng tung clip ghi âm cuộc hội thoại được cho là của mẹ Thái Từ Khôn, bà liên tục nhấn mạnh đền bù cho cô C 500.000 NDT (1,6 tỷ đồng). Bên cạnh đó, nick wechat của mẹ Thái Từ Khôn cũng được paparazzi hé lộ.

    Tài khoản mạng của Giang Tiểu Yến đồng thời cho biết, cô C sau khi trải qua việc phá thai và bị điều tra từ phía Thái Từ Khôn đã chịu tổn thương nặng nề nên không thể tha thứ cho nam nghệ sĩ. Cô gái này sẽ còn công bố nhiều bằng chứng liên quan đến sự việc này.

    Thái Từ Khôn sinh năm 1998, nổi tiếng sau khi giành vị trí quán quân của chương trình Thanh xuân có bạn 1 (năm 2018). Sau cuộc thi, nam ca sĩ thu hút lượng fan đông đảo và được truyền thông xứ Trung xếp vào hàng “tứ đại lưu lượng” thế hệ mới của giới giải trí Cbiz.

    Thái Từ Khôn hoạt động trong nhóm nhạc Nine Percent một năm và sau đó có nhiều hoạt động cá nhân nổi bật. Anh từng được mời làm cố vấn Thanh xuân có bạn 2 cùng Lisa, Jony J và Ella Trần Gia Hoa, thành viên cố định của Keep Running (Running Man phiên bản Trung Quốc). Thái Từ Khôn cũng là gương mặt đại diện cho hàng chục thương hiệu khác nhau.

    xon xao thong tin nam ca si thai tu khon ep ban gai pha thai2

    Thái Từ Khôn.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-nam-ca-si-thai-tu-khon-ep-ban-gai-pha-thai-a580442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan