+Aa-
    Zalo

    Hé lộ lí do Dani Alves bị điều tra trước World Cup 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hậu vệ 39 tuổi Dani Alves bị cảnh sát quê nhà điều tra vì nhận 6 triệu reais (đơn vị tiền tệ Brazil) từ một tổ chức phi chính phủ.

    Thông tin trên tờ AS, Văn phòng Công tố Liên bang Brazil (MP) đang tiến hành điều tra hậu vệ Dani Alves của CLB Pumas. Cựu hậu vệ phải Barcelona được cho là gặp rắc rối vì vấn đề liên quan tới một tổ chức phi chính phủ tại quê nhà.

    Theo hãng truyền thông Ge, Alves không đáp ứng các yêu cầu theo quy định khi nhận 6 triệu reais từ một tổ chức phi chính phủ.

    Được biết, Alves thành lập một tổ chức phi chính phủ để quảng bá bóng rổ ở Brazil. Tuy nhiên, thay vì thành lập, anh quyết định mua lại một tổ chức đã tồn tại được 5 năm.

    Luật pháp Brazil quy định rằng một tổ chức phi chính phủ phải hoạt động ít nhất 3 năm để có thể nhận tiền từ một tổ chức khác. MP cáo buộc tổ chức thuộc sở hữu của Alves không đáp ứng được điều kiện này.

    he lo li do dani alves bi dieu tra truoc world cup 2022 dspl
    Dani Alves bị điều tra trước World Cup 2022 vì nhận tiền từ một tổ chức phi chính phủ.

    Trang Folha (Brazil) cho hay, mặc dù tổ chức này mang danh nghĩa quốc tế và có trụ sở tại Brazil, song lại được điều hành bởi Mauricio Carlos, một Giám đốc bị buộc tội tham ô tại Liên đoàn Bóng đá Brazil vài năm trước.

    Thời điểm hiện tại, chưa rõ việc bị MP điều tra có ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022 của Alves hay không.

    Trước đó, HLV tuyển Brazil, Tite đã công bố danh sách 26 cầu thủ dự World Cup 2022, hậu vệ 39 tuổi Dani Alves đã có tên trong danh sách tuyển Brazil.

    Việc chọn hậu vệ 39 tuổi đến Qatar để dự World Cup 2022 của HLV Tite gây bất ngờ. Trong lịch sử World Cup, Dani Alves trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất của Brazil được dự World Cup. Đây cũng lần thứ ba mà cựu hậu vệ từng thi đấu cho Barca, Juventus và PSG được thi đấu ở World Cup.

    Dù bước sang tuổi 39 nhưng Dani Alves được đánh giá cao về kinh nghiệm và bản lĩnh. Hậu vệ này đã có tổng cộng 42 danh hiệu trong cả sự nghiệp.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-li-do-dani-alves-bi-dieu-tra-truoc-world-cup-2022-a557218.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan