+Aa-
    Zalo

    HLV ĐT Indonesia than phiền về ban tổ chức AFF Cup 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau trận đấu cuối cùng tại AFF Cup 2020, HLV Shin Tae-yong cho biết nước chủ nhà Singapore chỉ cho các cầu thủ ăn cơm hộp, không đảm bảo đủ dinh dưỡng.

    Chia sẻ sau trận chung kết AFF Cup 2020, HLV ĐT Indonesisa Shin Tae-yong đã gửi lời cảm ơn tới nước chủ nhà Singapore vì đã đứng ra đăng cai giải đấy này. HLV ĐT Indonesia cho biết: "Tôi muốn nói lời cảm ơn Chính phủ, Liên đoàn Bóng đá Singapore cùng AFF đã tổ chức giải đấu lần này giữa bối cảnh đại dịch COVID-19".

    hlv dt indonesia
    HLV Shin Tae-yong đã dẫn dắt ĐT Indonesia vào chung kết AFF Cup 2020. Ảnh: PSSL 

    Tuy nhiên, nói về thời gian thi đấu tại Singapore, ông Shin Tae-yong đã chỉ ra một số vấn đề trong khâu tổ chức của nước chủ nhà. Cụ thể, HLV ĐT Indonesia nói: "Tại khách sạn, chúng tôi không được ở riêng tầng 7 và 8 như thông báo trước đó. Vẫn có những vị khách khác nữa và họ gây ra tiếng ồn. Vào cuối tuần khi có tiệc, nhiều người say xỉn, gây rối khiến các cầu thủ mất ngủ. Nếu sức khỏe các cầu thủ được đảm bảo, thì họ sẽ chơi tốt hơn".

    Được biết, ông Shin Tae-yong đã nhiều lần có ý kiến về việc nước chủ nhà Singapore chỉ cho các cầu thủ ăn cơm hộp, không đảm bảo đủ dinh dưỡng trong khi các cầu thủ ĐT Indonesia phải thi đấu với cường độ cao. 

    Phát biểu trước truyền thông sau khi giành vị trí Á quân AFF Cup 2020, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tỏ ra không hài lòng về quyết định phạt bốn trụ cột của đội là Elkan Baggott, Victor Igbonefo, Rizky Dwi và Rizky Ridho khiến họ không thể ra sân thi đấu trong trận chung kết lượt về. 

    Được biết, các cầu thủ này đã vi phạm "nguyên tắc bong bóng" khi ra ngoài khoảng hai tiếng vào ngày 23/12 để mua dầu gội, sữa tắm. Ban tổ chức nước chủ nhà Singapore vẫn cho họ thi đấu ở trận chung kết  lượt đi hôm 29/12 nhưng lại bất ngờ ra quyết định cấm ra sân trong trận lượt về.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-dt-indonesia-than-phien-ve-ban-to-chuc-aff-cup-2020-a524466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan