+Aa-
    Zalo

    HLV Indonesia: Không phải Việt Nam, Thái Lan mới mạnh nhất Đông Nam Á

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Shin Tae-yong của đội tuyển Indonesia cho rằng Thái Lan mới là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á, chứ không phải Việt Nam.

    Tại buổi họp báo trước trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan trong khuôn khổ bảng A AFF Cup 2022, HLV Shin Tae-yong đã có những so sánh giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

    "Mọi người đều biết, Thái Lan mới là đội hay nhất Đông Nam Á chứ không phải Việt Nam. Tôi quan điểm của những người khác chắc cũng vậy", ông Shin cho hay.

    hlv indonesia khong phai viet nam thai lan moi manh nhat dong nam a 01
    HLV đội tuyển Indonesia Shin Tae-yong.

    Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng bày tỏ mối lo ngại lớn nhất của ông trước cuộc đối đầu với Thái Lan là mật độ thi đấu dày đặc tại AFF Cup 2022.

    “Phải thi đấu với mật độ 3 ngày mỗi trận nên việc duy trì thể trạng của các cầu thủ là rất quan trọng. Thái Lan cũng vậy khi họ phải di chuyển xa như chúng tôi, những người vừa trở về từ Malaysia”, HLV Shin bày tỏ.

    Dù đối mặt với khó khăn nhưng thuyền trưởng của Indonesia cho biết đội bóng của ông đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu với Thái Lan. “Dù vậy, tôi vẫn sẽ cùng toàn đội chuẩn bị tốt nhất có thể, để có thể có một trận đấu tốt trước Thái Lan”, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định.

    Trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan sẽ diễn ra trên sân Kelora Bung Garno (Indonesia) vào lúc 16h30 ngày 29/12 (giờ Hà Nội).

    Sau trận đấu này, Indonesia sẽ còn một trận quan trọng nữa gặp Philippines ở lượt trận cuối cùng. Trong khi đó Những chú Voi chiến sẽ đụng độ với Campuchia. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, nhiều khả năng Indonesia và Thái Lan sẽ dắt tay nhau vào bán kết.

    Tại AFF Cup 2020, Thái Lan và Indonesia đã lọt vào trận chung kết. Thầy trò HLV Mano Polking là những người được hưởng niềm vui cuối cùng khi đánh bại đối thủ sau hai lượt trận.

    lich thi dau aff cup 2022
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-indonesia-khong-phai-viet-nam-thai-lan-moi-manh-nhat-dong-nam-a-a561855.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan