+Aa-
    Zalo

    HLV Park hài lòng với màn thể hiện của U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau trận hoà 1-1 của U23 Việt Nam trước U20 Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo cho biết ông cảm thấy hài lòng với màn thể hiện của các học trò.

    Mở đầu cuộc họp báo sau trận giao hữu với U20 Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo nhận xét các cầu thủ U23 Việt Nam đã hoàn thành những gì ban huấn luyện đưa ra và ông hài lòng với phần thể hiện của cả đội. Cụ thể, vị chiến lược gia người Hàn Quốc nói: "Tôi cảm thấy bầu không khí ở SVĐ Việt Trì rất tốt. Bên cạnh đó mặt sân tốt, thời tiết thuận lợi đảm bảo cho SEA Games 31. Các cầu thủ đã cố gắng, hoàn thành những gì ban huấn luyện đưa ra. Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn độ". 

    Nói về việc không sử dụng 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Hoàng Đức, Hùng Dũng và Tiến Linh, ông Park giải thích: "Ba cầu thủ quá tuổi năng lực của họ đã được kiểm chứng. Mục tiêu của chúng tôi là kiểm tra các cầu thủ lần đầu được tập trung ở U23 Việt Nam. Ba cầu thủ có thi đấu hay không cũng không quan trọng. Có thể tôi sẽ sử dụng họ ở trận tái đấu với U20 Hàn Quốc".

    screen shot 2022 04 20 at 074637
    HLV Park Hang-seo. Ảnh: VietNamNet 

    Sau trận hoà 1-1 của U23 Việt Nam với U20 Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo nói thêm rằng ông cảm thấy hài lòng với màn thể hiện của các học trò. Ông Park chỉ ra: "Trong giai đoạn vừa qua U23 Việt Nam tập huấn và thi đấu giao hữu ở Dubai Cup. Tôi không trực tiếp tham gia giải đấu này mà chỉ theo dõi qua ti vi. Tôi nghe báo cáo từ các trợ lý hàng ngày. Việc chốt danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games phải xem những người mới có đá được ở vị trí mà tôi cần hay không. Vai trò, sự thể hiện của họ trên sân như thế nào. Tôi nhìn nhận được tương đối tốt các cầu thủ mới ở trận hòa U20 Hàn Quốc hôm nay. Đây là trận đấu có ý nghĩa".

    Nói thêm về thành phần U20 Hàn Quốc có nhiều người là sinh viên, học sinh, HLV Park nhấn mạnh hệ thống thi đấu giữa Việt Nam và Hàn Quốc có nhiều sự khác biệt. Trong đó, Hàn Quốc có nhiều cầu thủ là sinh viên, học sinh nhưng không phải nghiệp dư. Đây đều là những sinh hiên, học sinh theo học tại các trường có chuyên môn về bóng đá. HLV người Hàn Quốc cho biết: "Park Ji Sung cũng từng xuất thân từ bóng đá học đường. Mong mọi người không hiểu lầm về nhận xét của tôi về U20 Hàn Quốc".

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hai-long-voi-man-the-hien-cua-u23-viet-nam-a534732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan