+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo về Hàn Quốc hỏi ý kiến gia đình trước khi quyết định chia tay ĐT Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo đã trở về quê nhà Hàn Quốc để hỏi ý kiến người thân trước khi quyết định chia tay đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2022.

    HLV Park Hang-seo sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2022, khép lại hành trình 5 năm đầy ắp vinh quang với bóng đá Việt Nam.

    hlv park hang seo tro ve han quoc hoi y kien gia dinh truoc khi chia tay dt vviet nam dspl
    HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam sau 5 năm gắn bó.

    Tờ Chosun (Hàn Quốc) đưa tin, quyết định trên được HLV trưởng ĐT Việt Nam đưa ra sau khi ông trở về tham khảo ý kiến gia đình ở quê nhà Hàn Quốc vào 2 tuần trước.

    "Tôi đã bàn bạc với gia đình về việc có nên gia hạn hợp đồng hay không. Tôi đã đưa ra quyết định sau khi trao đổi kỹ lưỡng về hành trình đã đi cùng bóng đá Việt Nam với những người quen của mình", HLV Park Hang-seo chia sẻ với báo chí Hàn Quốc.

    Trong 5 năm đồng hành cùng các cấp độ đội tuyển (U23 và ĐTQG), HLV Park cùng học trò giành 2 HCV SEA Games, 1 chức vô địch AFF Cup 2018, vào bán kết ASIAD, vào tứ kết Asian Cup và tấm vé lọt vào chơi ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

    "Nhiều ngôi sao trong đội hình U23 Việt Nam năm 2018 đã trở thành cầu thủ chủ chốt của Đội tuyển Việt Nam. Họ đem về danh hiệu vô địch Đông Nam Á lần thứ 2 tại AFF Cup 2018, trước khi giành quyền vào chơi tại tứ kết AFC Asian Cup 2019 tại UAE. U23 Việt Nam còn giành huy chương vàng liên tiếp ở 2 năm 2019 và 2021. Đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên vào đến vòng loại cuối khu vực châu Á FIFA World Cup khi vượt qua các đội bóng hàng đầu tại châu lục”, AFC nhắc về những thành tích của của bóng đá Việt Nam trong 5 năm qua HLV Park giữ vai trò "thuyền trưởng".

    Ông Park cũng chia sẻ sẽ luôn ghi nhớ kỷ niệm trong chuyến hành trình 5 năm cùng bóng đá Việt Nam. "Cuộc đời bóng đá của tôi ở Việt Nam không còn gì hối tiếc. Tôi đã quyết định không gia hạn hợp đồng và ấn định ngày công bố việc này với VFF", HLV Park Hang-seo bày tỏ.

    Trước đó, ngày 17/10, VFF và HLV Park Hang-seo khẳng định không kéo dài bản hợp đồng hiện tại, đồng nghĩa HLV Park Hang-seo sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2022.

    "Sau AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Hàn Quốc nghỉ ngơi. Người đại diện cho biết ông Park sẽ nghỉ ngơi trong một thời gian dài sau nhiều năm làm việc tích cực tại Việt Nam", Yonhap đưa tin.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-ve-han-quoc-hoi-y-kien-gia-dinh-truoc-khi-quyet-dinh-chia-tay-dt-viet-nam-a554598.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan