+Aa-
    Zalo

    HLV Troussier đặt kỳ vọng cao vào nhóm cầu thủ Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng

    (ĐS&PL) - HLV Troussier đã có những đánh giá cá nhân về bộ ba cầu thủ mới trở về hội quân sau thời gian xuất ngoại gồm Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn. Ông cũng khẳng định cả ba rất khao khát được thể hiện bản thân trong mắt HLV mới.

    Trước thềm trận giao hữu với Đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc), ông Philippe Troussier, huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Việt Nam khẳng định hài lòng với thái độ của toàn đội nhằm hướng tới một kết quả tốt trong trận đấu này.

    Huấn luyện viên người Pháp chia sẻ: "Sau một tuần tập luyện, toàn đội đã nỗ lực để có thể vận hành lối chơi mà tôi mong muốn. Tôi hài lòng với sự quyết tâm của các cầu thủ. Dù thời gian tập luyện không nhiều (5 ngày), nhưng tôi đã cố gắng truyền tải những kiến thức của mình, để các cầu thủ có thể vào sân với tâm thế sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên của tôi cùng Đội tuyển Việt Nam”.

    hlv troussier dat ky vong cao vao nhom cau thu quang hai van toan cong phuong1

    HLV trưởng ĐT Việt Nam đã có những đánh giá về cá nhân các cầu thủ ngôi sao của ĐT Việt Nam sau một tuần tập trung. Ảnh: VFF

    Một trong những "điểm nóng" ở lượt trận giao hữu này là màn thể hiện của nhóm cầu thủ xuất ngoại bao gồm Quang Hải, Văn Toàn và Công Phượng.

    Đánh giá về bộ ba cầu thủ mới trở về hội quân sau thời gian xuất ngoại gồm Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn, HLV Troussier cho biết: "Quang Hải về hội quân sớm nhất, cậu ấy đã có một tuần tập luyện cùng đội, Quang Hải đã nỗ lực tối đa thích nghi với yêu cầu của tôi. Công Phượng, Văn Toàn lên muộn hơn do yêu cầu của CLB. Cả 3 cầu thủ đều có khát khao, thể hiện chứng minh bản thân trong mắt HLV mới là tôi. Trước mắt chúng tôi là hành trình mới, mục tiêu mới, bắt đầu với vòng loại World Cup, xa hơn là Asian Cup vào đầu tháng 1 năm sau".

    Đối với đối thủ ĐT Hong Kong (Trung Quốc), HLV Troussier dành sự tôn trọng cao nhất với đội bóng của HLV Joern Andersen.

    "Đây là trận đấu đối kháng đầu tiên của toàn đội sau một tuần tập luyện. Lúc nãy, tôi có nghe HLV Hong Kong (Trung Quốc) đánh giá cao ĐT Việt Nam vì Việt Nam có thứ hạng cao hơn trên Bảng xếp hạng FIFA. Nhưng trong bóng đá, sức mạnh không nằm trên giấy tờ, chúng tôi tôn trọng ĐT Hong Kong (Trung Quốc). Họ đã vào vòng loại World Cup, tôi chắc chắn đối thủ của ĐT Việt Nam đầy khát khao và nỗ lực thể hiện.

    hlv troussier dat ky vong cao vao nhom cau thu quang hai van toan cong phuong2

    Quang Hải, Công Phượng và Văn Toàn được cho là đều khát khao thể hiện bản thân với HLV mới. Ảnh: Báo Công luận

    Tôi và cầu thủ sẽ nỗ lực 200% cho trận đấu ngày mai, dành sự tôn trọng tối đa cho ĐT Hong Kong (Trung Quốc). Chúng tôi cũng đã có sự nghiên cứu nhất định qua băng hình các trận đấu của ĐT Hong Kong thời gian vừa qua để có sự chuẩn bị tối nhất cho trận đấu".

    Nói về sân vận động Lạch Tray – nơi diễn ra trận đấu ngày mai, ông Troussier dùng từ "hoàn hảo". Ngoài ra ông cho biết bản thân coi trọng cả lối chơi và kết quả của trận đấu. "Tôi muốn cầu thủ thể hiện tốt nhất lối chơi, các cầu thủ phải chuyển hoá tốt vào thực tế, các tình huống dưới sân. Tất cả các cầu thủ vào sân đều phải nỗ lực, tinh thần, hỗ trợ đồng đội hợp lý. Chắc chắn một chiến thắng trong trận ngày mai sẽ xây dựng niềm tin vào lối chơi cho toàn đội để hướng tới vòng loại World Cup".

    Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Lạch Tray (Hải Phòng) vào 19 giờ 30 tối mai (15/6) sẽ đánh dấu màn ra mắt của huấn luyện viên Troussier với Đội tuyển Việt Nam. Trước đó, nhà cầm quân người Pháp giúp Đội tuyển U22 Việt Nam giành huy chương Đồng SEA Games 32 tổ chức tại Campuchia.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-troussier-dat-ky-vong-cao-vao-nhom-cau-thu-quang-hai-van-toan-cong-phuong-a578970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan