+Aa-
    Zalo

    Hồ Văn Trịnh và hành trình vươn lên ở Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trải qua khoảng thời gian gian khó, anh Hồ Văn Trịnh đã vươn lên làm ăn, có chỗ đứng tại xứ sở cờ Hoa.

    anh 1tr
    Anh Trịnh cùng các cộng sự của mình.

    Anh Hồ Văn Trịnh được khách hàng, đối tác, bạn bè gọi với tên thân mật là Steven Ho. Nhắc đến anh Trịnh, mọi người chỉ biết đến anh là một người đang kinh doanh thành công trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ sửa chữa ống nước, cung cấp vật tư ngành ống nước. Thế nhưng, để có được thành công như ngày hôm nay, anh Trịnh đã phải trải qua quãng đời tuổi thơ đầy gian truân, thử thách.

    anh 2tr
    Anh Hồ Văn Trịnh.

    Anh Trịnh sinh năm 1983, tại mảnh đất Cà Mau, trong một gia đình bố mẹ làm nông nghèo khó. Đến năm 1989, nhờ một cơ duyên, anh Trịnh và gia đình sang Malaysia sinh sống và làm ăn. Đến năm 1996 thì anh Trịnh cùng gia đình quay về lại Việt Nam.

    Nhờ sự giúp đỡ của người thân, bạn bè và mong muốn lập nghiệp ở Mỹ, vào năm 1998, anh Trịnh cùng gia đình đã sang Mỹ sinh sống. Tại đây, bằng sự nỗ lực, kiên trì, chịu thương, chịu khó, những đức tính tốt của người Việt, anh Trịnh và gia đình đã ổn định cuộc sống và đạt được những thành tựu ở vùng đất mới.

    anh 3tr 1
    Anh Hồ Văn Trịnh luôn nhớ về Việt Nam thân yêu.

    Nhờ sự nhạy bén với công việc kinh doanh, anh Trịnh đã bén duyên với lĩnh vực kinh doanh ống nước. Chỉ sau thời gian ngắn, công việc kinh doanh của anh Trịnh ngày càng phát triển và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

    anh 4tr
    Gia đình hạnh phúc của anh Trịnh.

    Giờ đây, anh Trịnh đã có vợ và 4 con, 1 trai và 3 gái. Có gia đình hạnh phúc và sự nghiệp vững vàng và câu chuyện lập nghiệp đầy gian khổ của anh Trịnh trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người Việt trẻ.

    anh 5tr
    Anh Trịnh đang kiểm tra lại sản phẩm. Nhờ sự tỉ mỉ, tâm huyết mà anh Trịnh đã đạt được thành công ở lĩnh vực kinh doanh của mình.

    Chia sẻ về sở thích của mình, anh Trịnh cho biết, anh thích ca hát, đặt biệt là hát các bài nhạc Bolero. Ngoài ra, anh cũng thường xuyên chơi thể thao như chạy bộ, bóng đá, đặc biệt là tập Gym để nâng cao sức khỏe. Mỗi khi rảnh rỗi, anh Trịnh thường đưa vợ con đi du lịch, khám phá các vùng đất mới.

    Tìm hiểu thêm về anh Trịnh: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082154576670

    Thế Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-van-trinh-va-hanh-trinh-vuon-len-o-my-a553572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cô giáo trẻ: Hành trình lập nghiệp sau biến cố 

    Cô giáo trẻ: Hành trình lập nghiệp sau biến cố 

    Trong quãng đường đời dài đằng đẵng, ai cũng sẽ gặp phải những khó khăn và tổn thương tưởng chừng như không thể vượt qua. Nhưng sau tất cả, ánh sáng hi vọng và niềm vui sẽ không bỏ lỡ một ai. Và cô gái Bùi Bích Thảo ấy đã thấy được ánh sáng đẹp đẽ của cuộc sống.

    Nữ CEO Thùy Linh từ bỏ cơ hội việc làm tại xứ sở Hoa Anh Đào về nước lập nghiệp

    Nữ CEO Thùy Linh từ bỏ cơ hội việc làm tại xứ sở Hoa Anh Đào về nước lập nghiệp

    Nguyễn Thị Thùy Linh được biết với vai trò là CEO tài năng, xinh đẹp trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) đất nền thương hiệu Hòa Bình Group. Sau khi hoàn thành chương trình du học tại Nhật Bản, Thùy Linh được nhiều công ty ở Nhật Bản mời làm việc với mức lương hấp dẫn, nhưng cô vẫn quyết định về nước lập nghiệp, sau đó cùng các cổ đông xây dựng thương hiệu cho riêng mình, tạo cơ hội việc làm cho nhiều bạn trẻ khác có cùng đam mê và khát vọng cống hiến.