+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thanh Thuỷ bị bắt gặp ở viện thẩm mỹ giữa nghi vấn can thiệp 'dao kéo'

    ĐS&PL Những ngày gần đây, Hoa hậu Việt Nam Thanh Thuỷ xuất hiện với nhan sắc khác lạ, gương mặt thanh tú và vóc dáng cân đối hơn so với lúc đăng quang, khiến nhiều người đặt nghi vấn người đẹp can thiệp 'dao kéo'.

    Mới đây nhất, trên mạng xã hội lại bất ngờ xuất hiện hình ảnh được cho là Hoa hậu Thanh Thủy đang ở thẩm mỹ viện và được các bác sĩ tư vấn trên gương mặt.

    Hình ảnh Hoa hậu ở viện thẩm mỹ dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, có người cho rằng Hoa hậu Thanh Thuỷ đã can thiệp thẩm mỹ khiến gương mặt cô mất đi vẻ hiền lành, nhẹ nhàng so với trước đây.

    hoa hau thanh thuy bi bat gap o vien tham my giua nghi van can thiep dao keo5
    Hình ảnh Thanh Thuỷ trước và sau khi bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ.
    hoa hau thanh thuy bi bat gap o vien tham my giua nghi van can thiep dao keo4
    hoa hau thanh thuy bi bat gap o vien tham my giua nghi van can thiep dao keo6
    Vòng 1 của người đẹp được đánh giá đầy đặn hơn trước đây.

    Tuy nhiên, cũng không ít bình luận không còn cái nhìn khắt khe về việc động dao kéo như trước đây. Phần lớn đều cho rằng, việc trau chuốt về ngoại hình để xây dựng hình ảnh một người đẹp - gương mặt giải trí đa năng là một việc hết sức bình thường. 

    Có thể thấy, đương kim HHVN giờ đây sở hữu gương mặt thanh thoát, thon gọn và chiếc mũi cao vút khiến ai nhìn vào cũng phải khen ngợi. Chính vì màn “lột xác” nhanh chóng đã khiến người đẹp sinh năm 2002 vướng nghi vấn “dao kéo” để cải thiện nhan sắc.

    hoa hau thanh thuy bi bat gap o vien tham my giua nghi van can thiep dao keo3
    Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam ở viện thẩm mỹ.
    hoa hau thanh thuy bi bat gap o vien tham my giua nghi van can thiep dao keo1

    Được biết, trước đây, Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang năm 20 tuổi, người đẹp gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo. Tuy nhiên ở thời điểm đăng quang, Hoa hậu Thanh Thuỷ bị nhận xét có nét khá hiền, ưa nhìn nhưng chưa thực sự nổi bật.

    Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh – Sinh viên thanh lịch TP. Đà Nẵng năm 2021.

    Hiện nay, người đẹp là sinh viên năm ba khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng. Sau đăng quang, vẫn chưa rõ đâu là cuộc thi quốc tế mà Thanh Thủy sẽ tham gia. Hiện tại, nàng hậu vẫn đang thực hiện trọng trách trong thời gian đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thanh-thuy-bi-bat-gap-o-vien-tham-my-giua-nghi-van-can-thiep-dao-keo-a570170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan