+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy Linh chính thức xin lỗi sau khi bị chỉ trích trịnh thượng

    (ĐS&PL) - Sau những lần xin lỗi trước đây không được khán giả công nhận, mới đây, Hoàng Thùy Linh chính thức xin lỗi khán giả và người hâm mộ trên trang cá nhân của mình.

    Sau nhiều ngày bị cộng đồng mạng chỉ trích bởi những phát ngôn và ứng xử bị coi là trịch thượng tại họp báo công bố live show Vietnamese, mới đây Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và khán giả trên trang cá nhân của mình.

    Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Hoàng Thuỳ Linh xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến những người đã yêu thương, tin tưởng và ở bên cạnh Linh, vì những thông tin đã gây ảnh hưởng đến tâm trạng mọi người trong hơn mười ngày vừa qua, khiến mọi người buồn lòng, đặc biệt là trước thời điểm mà chúng ta sắp được Đoàn Viên sau gần hai thập kỉ yêu thương nhau.

    Linh xin được rút kinh nghiệm sâu sắc, xin được học hỏi và khéo léo hơn trong giao tiếp, trò chuyện và chia sẻ. Linh hiểu rằng bản thân có trách nhiệm gửi lời xin lỗi đến khán giả yêu thương vì lòng tốt nhận được từ mọi người. Đó cũng là động lực để Linh nỗ lực và cố gắng qua từng ấy năm.
     
    Trong suốt quãng đường hoạt động nghệ thuật, Linh luôn biết ưu và nhược điểm của mình, cố gắng hoàn thiện phong cách trong dòng nhạc mà Linh đã chọn. Linh luôn hi vọng khán giả cảm nhận được điều đó qua từng sản phẩm.
     
    Linh vẫn đang rèn luyện bản thân từng ngày bởi Linh hiểu tới tận cùng rằng, bản thân đang rất may mắn khi được lao động và yêu thương.
     
    Học, học nữa, học mãi, Linh còn rất nhiều điều phải học, phải trau dồi từng ngày để được đóng góp một phần nhỏ bé cho nghệ thuật và khán giả, cho những người mà Linh tuyệt đối trân trọng. Và chưa bao giờ ngừng biết ơn khán giả yêu thương.
     
    Hoàng Thuỳ Linh chân thành xin lỗi và cảm ơn thật nhiều vì những ý kiến đóng góp. Chúc mọi người những ngày bình an, mạnh khoẻ
     
    Hoàng Thuỳ Linh".
     
    lien tuc xin loi lieu lan nay hoang thuy linh co duoc tha thu4
    Hoàng Thùy Linh chính thức lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân.
     
    Trước đây, khi trả lời bình luận của một khán giả trên mạng xã hội, Hoàng Thùy Linh từng bày tỏ quan điểm “xin được rút kinh nghiệm và xin lỗi” sau những ồn ào vừa qua.

    Theo đó, khán giả để lại bình luận: "Nói chung là chả bênh ai, là người của công chúng thì nên có cách ứng xử khéo léo hơn, đẹp cả đôi bên luôn”. Đáp lại, Hoàng Thùy Linh phản hồi: “Dạ! Xin được rút kinh nghiệm và xin lỗi vì sự phiền phức vừa rồi mà quý khách đã phải chịu ạ!".

    Tuy nhiên, với lời xin lỗi này từ phía Hoàng Thùy Linh, khán giả dường như chưa cảm thông trước lời xin lỗi của nữ ca sĩ. Nhiều ý kiến chỉ trích mạnh mẽ hơn về thái độ xin lỗi trong một bình luận của Hoàng Thùy Linh.

    “Xin lỗi kiểu gì đây”

    “Câu xin lỗi này được chấp nhận không quý vị”

    “Là chính thức xin lỗi bằng bình luận, hài hước vậy", một số bình luận của cư dân mạng.

    lien tuc xin loi lieu lan nay hoang thuy linh co duoc tha thu
    lien tuc xin loi lieu lan nay hoang thuy linh co duoc tha thu2
    Hoàng Thùy Linh nhận về nhiều gạch đá khi phát ngôn và ứng xử trịch thượng.

    Trước đây, trưa 6/9, Hoàng Thùy Linh chính thức thông báo về việc tổ chức đêm nhạc cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp tại Nhà Thiếu Nhi TP.HCM. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ còn thu hút sự chú ý bởi một số phát ngôn của mình tại buổi họp báo.

    Cụ thể, Hoàng Thùy Linh đã đi đến tận ghế một phóng viên ngồi, kéo bạn này lên trước mọi người và “dạy” về cách sống chỉ vì phóng viên đặt câu hỏi mà cô không thích.

    Được biết, đó là câu hỏi liên quan đến việc Hoàng Thùy Linh hát live hay hát nhép tại đêm nhạc và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ đảm nhận vai trò gì trong đêm nhạc này.

    Những ngày qua, khá đông khán giả chỉ trích thái độ của Hoàng Thùy Linh, đồng thời “đào lại” các clip cũng thể hiện thái độ trịch thượng của cô nhiều năm trước. Trước lời xin lỗi lần này của Hoàng Thùy Linh, không biết rằng liệu nữ ca sĩ còn được tha thứ nữa hay không?

    Hoàng Thùy Linh 35 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Năm 2007, sau khi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh, cô được mời đảm nhận vai Vàng Anh trong phần hai phimNhật ký Vàng Anh. Năm 2013, cô đóng chính trong phim Thần tượng do ông bầu Quang Huy đạo diễn. Năm 2018, cô ra mắt tự truyện Vàng anh và Phượng hoàng.

    Năm 2019, cô phát hành album Hoàng tổng kết 10 năm ca hát. Album gây tiếng vang với âm hưởng dân gian đương đại phối nhạc điện tử, gồm các bản hit Để Mị nói cho mà nghe, Kẻ cắp gặp bà già, Duyên âm. Cùng năm, cô đoạt danh hiệu Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á ở giải MAMA tại Hàn Quốc. Cô cũng thắng áp đảo tại Cống hiến 2020 với 4 giải - MV của năm, Bài hát của năm, Ca sĩ của năm cho sản phẩm Để Mị nói cho mà nghe và Album của năm.

     Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-chinh-thuc-xin-loi-sau-khi-bi-chi-trich-trinh-thuong-a591515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan