+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Lương tái xuất vũ trụ VFC, dự đoán lấn át Hoàng Thùy Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khán giả gọi Quỳnh Lương với biệt danh “khắc tinh của bạn diễn nữ”, cô được dự đoán sẽ chiếm spotlight của Hoàng Thùy Linh.

    Dù là gương mặt mới tinh của "vũ trụ" VFC nhưng diễn xuất tự nhiên, trọn vẹn của Quỳnh Lương nhanh chóng để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Cô góp mặt trong một số bộ phim truyền hình như: Lối nhỏ vào đời, Ga-ra hạnh phúcĐừng làm mẹ cáu

    Thành công từ các bộ phim này được ví như bước đệm để Quỳnh Lương trở thành gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt. Tới đây, Quỳnh Lương được chọn mặt gửi vàng cho một vai diễn mới trong phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do của đạo diễn Bùi Quốc Việt.

    poster
    Quỳnh Lương góp mặt trong phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do. Ảnh: NSX

    Trong phim, Quỳnh Lương vào vai Huyền - một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ và gai góc. Đây cũng là dạng vai sở trường của cô. Đóng cặp với Quỳnh Lương là Trọng Lân với vai Đông. Đông là một thiếu gia làng, sống không cần ước mơ, không khát vọng. Dù tuyên bố không kết hôn nhưng anh lại rung động trước Huyền.

    quynh luong kncccmld
    Quỳnh Lương vào vai Huyền trong Không ngại cưới, chỉ cần một lý do. Ảnh: ST

    Với xuất phát điểm là người mẫu ảnh, nữ chính trong các MV ca nhạc, Quỳnh Lương từng bước được người xem công nhận và dành nhiều lời khen về nhan sắc lẫn kỹ năng “diễn như không diễn” của mình. Ở những bộ phim trước, thiết lập nhân vật cùng sự thể hiện của Quỳnh Lương cũng như phản ứng hóa học với bạn diễn tốt khiến vai diễn của cô gây thương nhớ với nhiều khán giả.

    Thậm chí, nhiều người còn cho rằng người đẹp 9X đã chiếm hết spotlight của nữ chính Sơn Ca (Ga-ra hạnh phúc), Hạnh (Đừng làm mẹ cáu) do Quỳnh Kool thủ vai, lấn lướt cả bạn diễn Trình Mỹ Duyên trong Mặt trời mùa đông.

    quynh luong gara hanh phuc
    Quỳnh Lương trong Ga-ra hạnh phúc. Ảnh: ST
    quynh luong dung lam me cau
    Quỳnh Lương trong Đừng làm mẹ cáu. Ảnh: ST
    quynh luong mat troi mua dong
    Quỳnh Lương trong Mặt trời mùa đông. Ảnh: ST

    Đến với Không ngại cưới, chỉ cần một lý do, Quỳnh Lương được dự đoán sẽ tiếp tục được đặt lên bàn cân với nữ chính do Hoàng Thùy Linh đóng. Nhiều người cho rằng, diễn xuất của Hoàng Thùy Linh thiếu linh hoạt, cách đọc thoại không được tự nhiên, khác xa với Quỳnh Lương. Khán giả rất hy vọng vào màn tỏa sáng của Quỳnh Lương trong thời gian tới.

    quynh luong
    Được đánh giá cao hơn Hoàng Thùy Linh, khán giả rất chờ đợi màn thể hiện của Quỳnh Lương trong phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do. Ảnh: FBNV

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-luong-tai-xuat-vu-tru-vfc-du-doan-lan-at-hoang-thuy-linh-a591699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan