+Aa-
    Zalo

    "Hoàng tử sân băng" Yuzuru Hanyu bất ngờ tuyên bố ly hôn sau 3 tháng kết hôn

    (ĐS&PL) - Thông tin "Hoàng tử sân băng" Yuzuru Hanyu bất ngờ tuyên bố ly hôn sau 3 tháng kết hôn khiến khán giả không khỏi xôn xao.

    Ngày 17/11, biểu tượng trượt băng nghệ thuật Nhật Bản Yuzuru Hanyu bất ngờ thông báo đã ly hôn với vợ chỉ sau 3 tháng kết hôn. Nguyên nhân chia tay là bởi có quá nhiều thông tin bịa đặt nhắm vào vợ của "Hoàng tử sân băng".

    Dù cả hai đã cố gắng hết sức để bảo vệ lẫn nhau nhưng Yuzuru Hanyu cảm thấy mình còn non nớt nên việc bảo vệ đối phương lẫn bản thân tại thời điểm hiện tại là vô cùng khó khăn. Do đó, anh đã quyết định ly hôn với vợ để cô được hạnh phúc.

    hoang tu san bang yuzuru hanyu bat ngo tuyen bo ly hon sau 3 thang ket hon2

    "Hoàng tử sân băng" Hanyu Yuzuru thông báo ly hôn vợ sau 3 tháng kết hôn.

    hoang tu san bang yuzuru hanyu bat ngo tuyen bo ly hon sau 3 thang ket hon5

    Sau khi thông báo được đưa ra, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên, đồng thời nuối tiếc cho cặp đôi phải rời xa trước sức ép của dư luận truyền thông. Không ít cư dân mạng đã để lại bình luận an ủi, cảm thông trước bài đăng thông báo của Hanyu Yuzuru.

    "Dù họ đã kết hôn nhưng có lẽ việc truyền thông phát tán nhiều thông tin cá nhân đã dẫn tới kết cục này. Tôi vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ và mong rằng mọi người sẽ được hạnh phúc"

    "Mặc dù tôi hiểu họ cũng phải đương đầu căng thẳng với đám truyền thông nhưng không nghĩ họ sẽ lựa chọn ly hôn. Có lẽ họ đã hy vọng về một cuộc sống bình yên hơn nhưng mọi thứ không diễn ra như vậy"

    "Dù sao đi nữa tôi vẫn thấy cô vợ cũng đã rất cố gắng chịu đựng rồi, đọc văn của Hanyu Yuzuru cũng có thể cảm nhận được sự tức giận và bất lực của anh ấy. Mong truyền thông hãy để cho họ sống yên. Chúc hai người đều hạnh phúc", một số bình luận của cư dân mạng.

    hoang tu san bang yuzuru hanyu bat ngo tuyen bo ly hon sau 3 thang ket hon3
    Dân tình ngỡ ngàng trước thông tin Yuzuru Hanyu quyết định ly hôn.

    Trước đó ngày 4/8, Yuzuru Hanyu bất ngờ thông báo kết hôn. Thông tin về vị hôn phu của anh cũng hoàn toàn được giữ kín. Tuy nhiên, theo thông tin từ nhiều trang tin tức tại Nhật Bản cho biết, vợ của Yuzuru Hanyu là Mayuko Suenobu (36 tuổi), một nghệ sĩ violin chuyên nghiệp hơn Yuzuru Hanyu 8 tuổi.

    hoang tu san bang yuzuru hanyu bat ngo tuyen bo ly hon sau 3 thang ket hon
    Vợ Yuzuru Hanyu.

    Hanyu Yuzuru sinh ngày 7/12/1994 tại Sendai, Nhật Bản. Anh là nhà vô địch Olympic 2014 và 2018 và từng hai lần vô địch giải trượt băng thế giới vào năm 2014 và 2017. Bên cạnh thành tích chuyên môn "khủng", Hanyu Yuzuru còn được yêu thích rộng rãi trên thế giới nhờ ngoại hình điển trai thu hút phái nữ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-san-bang-yuzuru-hanyu-bat-ngo-tuyen-bo-ly-hon-sau-3-thang-ket-hon-a600004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hành trình vượt khó đến sự nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực Dầu nhớt của Chủ tịch Hồ Hoàng Thạch

    Hành trình vượt khó đến sự nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực Dầu nhớt của Chủ tịch Hồ Hoàng Thạch

    BENZOL Vietnam - quả ngọt cho hành trình vượt khó của Chủ tịch Hồ Hoàng Thạch trải qua nhiều khó khăn và thử thách của cuộc sống, Chủ tịch HĐQT Công ty BENZOL Vietnam - Hồ Hoàng Thạch đã đứng vị trí hàng đầu ngành xe Việt Nam với thương hiệu dầu nhớt Benzol nổi tiếng. Để có được những thành quả ấy là cả một quá trình miệt mài nỗ lực không ngừng nghỉ của ông.