+Aa-
    Zalo

    "Hồn ma" chụp ảnh "tự sướng" qua điện thoại?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ ở Romania khẳng định rằng bà nội quá cố của cô đã liên hệ với mình từ thế giới bên kia bằng cách gửi ảnh "tự sướng".

    Một người phụ nữ ở Romania khẳng định rằng bà nội quá cố của cô đã liên hệ với mình từ thế giới bên kia bằng cách gửi ảnh "tự sướng".

    Hồn ma chụp ảnh
    Hình ảnh được tin là bà cố nội của cô Mihai.

    Gina Mihai, 34 tuổi, cho biết cô tìm thấy một bức ảnh của bà nội đã qua đời trên điện thoại của cô. Sau khi thầy bói nói rằng bà nội cô đang bị trừng phạt “ở thế giới bên kia”, Mihai tin rằng linh hồn của bà tìm đến mình để yêu cầu giúp đỡ.

    Sau khi sự việc xảy ra, người dân địa phương đã vây kín các nhà thờ ở Scurtesti tại đông nam Romania để cầu chuyện thay cho Mihai.

    “Khi tôi tắt điện thoại, tôi rùng mình khi thấy mặt của bà nội mình”, cô Mihai kể lại.

    Hồn ma chụp ảnh
    Ảnh bà nội của Mihai.

    “Nhìn bà giống như đang bị một con rắn cuốn quanh cổ, cả bức ảnh giống như được chụp qua một cái lỗ, kiểu như được chụp qua một vết xé trên mảnh vải tách sự sống khỏi cái chết”.

    Mihai nói thêm: “Tôi đã đưa bức ảnh cho thầy bói xem, thầy nói rằng bà nội đang gửi một thông điệp cho tôi từ thế giới bên kia. Con rắn cuốn quanh cổ bà là biểu tượng của thực tế rằng bà đang bị trừng phạt ở cuộc sống bên kia vì một tội lỗi nào đó”.

    Mihai tin rằng có thể cô có một phần lỗi trong sự trừng phạt của bà nội vì không đưa thức ăn ra mộ cho bà - một nghi lễ truyền thống diễn ra trong những ngày lễ của người Romania.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-ma-chup-anh-tu-suong-qua-dien-thoai-a39981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    10 địa danh “ma ám” ở Ấn Độ

    10 địa danh “ma ám” ở Ấn Độ

    (ĐSPL) – Nhắc đến 10 địa danh này của Ấn Độ, người ta không khỏi cảm thấy rùng mình về những câu chuyện ma quỷ hay sức mạnh của lực lượng siêu nhiên nào đó.