+Aa-
    Zalo

    Hơn trăm nữ sinh bị giáo viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh quấy rối, cưỡng hiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Học viện Điện ảnh Bắc Kinh đang rúng động với thông tin hơn trăm nữ sinh bị đạo diễn và sinh viên xuất sắc của trường quấy rối, cưỡng bức trong suốt 15 năm qua.

    Theo Sohu, từ ngày 18/9, thông tin đạo diễn Đỗ Anh Triết của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Bắc Ảnh) bị tố dụ dỗ, cưỡng hiếp nhiều nữ sinh đang gây rúng động dư luận Trung Quốc.

    hon tram nu sinh bi giao vien hoc vien dien anh bac kinh quay roi cuong hiep 04
    Đạo diễn Đỗ Anh Triết của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Ảnh: Sohu

    Được biết, Đỗ Anh Triết còn là người sáng lập kiểm giám độc cơ sơ luyện thi nghệ thuật Ảnh Lộ Trạm Đài. Trong thời gian đảm nhận vai trò hướng dẫn, đạo diễn Đỗ thường xuyên quấy rối và uy hiếp các nữ sinh dưới quyền.

    "Trong 15 năm qua, anh ta đã lừa dối nhiều cô gái để quan hệ với mình, và một số nạn nhân thậm chí còn chưa đủ tuổi", tờ Sohu cho hay.

    Ngày 19/9, Thi Tử Di, hot girl nổi tiếng Trung Quốc, trên trang cá nhân của mình đã tố cáo đạo diễn Đỗ Anh Triết.

    Thi tung tin rằng kể từ khi đạo diễn Đỗ thành lập hot girl nổi tiếng Trung Quốc vào năm 2007, hàng năm đều tuyển một lượng lớn học sinh, đa số đều là nữ độ tuổi 15-18, trong mỗi lớp học sẽ có rất nhiều người bị đạo diễn quấy rối và cả trăm cô gái đã thành nạn nhân của Đỗ trong 15 năm qua.

    Ngoài hành vi gạ gẫm và tiếp xúc thể xác, một số nữ sinh có tính cách nhút nhát đã quan hệ tình dục dưới sự ép buộc của Đỗ, thậm chí có cô gái chưa đủ tuổi thành niên mang thai bất ngờ và phải bỏ học giữa chừng sinh con.

    Không chỉ có nữ sinh, mà cả một số cấp dưới trưởng thành đẹp đẽ của cơ sở đào tạo cũng là nạn nhân từ năm 2007 và chính Thi Tử Di từng Đỗ Anh Triết gạ gẫm.

    "Phải đến khi đỗ vào Bắc Ảnh tôi mới dám đứng ra vạch trần bê bối của Đỗ Anh Triết. Anh ta có mối quan hệ rất tốt với giám khảo của trường. Vì tương lai, tôi không dám manh động", Thi Tử Di chia sẻ.

    hon tram nu sinh bi giao vien hoc vien dien anh bac kinh quay roi cuong hiep 07
    Thi Tử Di tố cáo Đỗ Anh Triết có hành vi không chuẩn mực với hàng trăm nữ sinh. Ảnh: Baidu

    Đáng chú ý, ngay trước khi Đỗ Anh Triệt bị lộ mặt, "đồ đệ" của anh là Triệu Vi Huyền cũng bị tố quấy rối tình dục nữ sinh.

    Hashtag 20 Bắc Ảnh đạo diễn Triệu Vi Huyền được chia sẻ bởi hàng trăm nữ sinh của học viện cũng làm rúng động mạng xã hội Trung Quốc những ngày qua. Hashtag này được lập ra bởi các nạn nhân đã và đang bị Triệu Vi Huyền quấy rối tình dục. Họ muốn thông qua sức mạnh truyền thông tố cáo hành vi phạm tội của Triệu Vi Huyền.

    Theo lời kể của các nạn nhân, Triệu Vi Huyền với danh tiếng là sinh viên xuất sắc của Bắc Ảnh, thường mượn cớ làm phim để rủ các nữ sinh đến nhà riêng. Tại đây, Triệu ép buộc họ cởi bộ quần ảo, mặc đồ bơi do anh ta cung cấp hay thậm chí không mặc nội ý để quay phim, chụp hình. Nhiều cô gái còn bị gạ gẫm sau khi quay xong.

    hon tram nu sinh bi giao vien hoc vien dien anh bac kinh quay roi cuong hiep 01
    Triệu Vĩ Huyền (ngồi giữa) và Đỗ Anh Triết bị tố cáo quấy rối, xâm hại tình dục nhiều nữ sinh. Ảnh: Sohu

    Đối diện làn sóng phản ứng của dư luận, Bắc Ảnh cho biết đã thành lập tổ điều tra vụ bê bối tình dục của Triệu Vi Huyền.

    Với trường hợp của Đỗ Anh Triết, truyền thông Trung Quốc vẫn đang liên hệ với Bộ Giáo dục để tìm hiểu phương án xử lý.

    Trước sự việc này, Đỗ Anh Triết lên tiếng thanh minh: "Phương pháp giảng dạy của tôi quả thật gây ra nhiều tranh cãi, nhưng thực tế là nó hiệu quả. Những thí sinh ngây thơ, đơn giản không thể nào cạnh tranh nổi một suất vào trường nghệ thuật. Tôi không ngại việc bị thanh tra. Chỉ sợ cô Thi Tử Di không dám báo cảnh sát".

    Thái độ thách thức của Đỗ Anh Triết khiến dư luận phẫn nộ.

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-tram-nu-sinh-bi-giao-vien-hoc-vien-dien-anh-bac-kinh-quay-roi-cuong-hiep-a551892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan