+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Học viện Tòa án vào vai chủ tọa “đốn tim” cộng đồng mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Lê Thị Mỹ Nhi (sinh năm 1999, quê Quảng Trị) được dân mạng tìm kiếm sau khi loạt ảnh của nữ sinh tại một phiên tòa giả định lan truyền trên mạng.

    Mới đây, Lê Thị Mỹ Nhi (sinh năm 1999, quê Quảng Trị) được dân mạng tìm kiếm sau khi loạt ảnh của nữ sinh tại một phiên tòa giả định lan truyền trên mạng.

    Khoảnh khắc xinh đẹp của Mỹ Nhi tại buổi diễn án ở Học viện Tòa án ngày 1/10. 

    Xuất hiện ở loạt ảnh được chụp tại một buổi diễn án ở trường đại học trong trang phục thẩm phán, Lê Thị Mỹ Nhi ngay lập tức gây ấn tượng với nhan sắc mong manh, khả ái và thần thái xuất sắc.

    Loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc xinh đẹp của Mỹ Nhi đã nhận được hơn 10.000 lượt yêu thích chỉ sau vài giờ đăng tải.

    Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, chủ nhân của bộ ảnh trên cho biết mới đây có buổi diễn án môn Luật Tố Tụng Hành Chính, thầy giáo đã cho lớp thực hiện một phiên toà giả định để các sinh viên có thể hình dung được công việc của mình trong tương lai cũng như dần trau dồi kinh nghiệm thực tế.

    Mỹ Nhi được giao nhiệm vụ hỗ trợ tư pháp, nhưng sau đó mọi người đã cùng nhau chụp những tấm ảnh kỷ niệm lần đầu tiên diễn án đời sinh viên, ở mọi góc chụp, cô bạn luôn sở hữu nhan sắc nổi bật, gương mặt thanh tú khiến nhiều chàng trai "nguyện hầu toà", "chấp nhận đầu thú để được hưởng khoan hồng",…

    Nữ sinh Học viện Tòa án sở hữu nét đẹp trong sáng, dịu dàng. 

    Thông tin thêm trên báo VTC News, Mỹ Nhi cho biết "Mình chỉ mượn áo chụp cùng các bạn cho vui, không ngờ lại được mọi người chia sẻ nhiều như vậy. Mình rất bất ngờ khi nhận được một số tin nhắn từ người lạ", Mỹ Nhi nói.

    Nhi cho biết cô là người hòa đồng, vui vẻ nên không cảm thấy phiền khi được mọi người hỏi thăm và làm quen.

    Tuy nhiên, nữ sinh năm 3 cảm thấy khá ngại khi nhận nhiều lời khen xinh đẹp từ dân mạng. "Mình chỉ bình thường thôi. Có lẽ là nhờ ăn hình và người chụp có tâm. Còn bản thân mình khá tự ti về ngoại hình", 9X nói thêm.

    Ngoài việc học ở trường, Mỹ Nhi còn đang làm mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang, studio tại Hà Nội. Chia sẻ về lý do theo đuổi ngành học hiện tại, nữ sinh nói tất cả cũng nhờ chữ duyên, còn lúc đầu cô không có ý định thi vào ngành Luật.

    Trong thời gian tới, Nhi nói cô sẽ cố gắng tập trung vào việc học để ra trường đúng hạn với tấm bằng khá trở lên và dự định tìm một công việc phù hợp với chuyên ngành.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-hoc-vien-toa-an-vao-vai-chu-toa-don-tim-cong-dong-mang-a295545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan