+Aa-
    Zalo

    Jimmii Nguyễn chính thức lên tiếng về việc hát lậu

    (ĐS&PL) - Đêm nhạc của Jimmi Nguyễn tại Hải Phòng vào tối 7/4 vừa qua bắt buộc phải dừng khẩn cấp vì chưa xin giấy cấp phép biểu diễn. Tuy nhiên, mới đây, nam ca sĩ đã lên tiếng về vụ việc này.

    Mini show tối 7/4 của ca sĩ Jimmii Nguyễn tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Tiệp khi đang biểu diễn cho 500 người xem bị lực lượng liên ngành tại TP.Hải Phòng yêu cầu dừng khẩn cấp vì chưa được cơ quan có thẩm quyền chấp thuận.

    Tại thời điểm này, đêm nhạc có khoảng 500 khán giả đang theo dõi giọng ca "Hoa bằng lăng" trình diễn. Quản lý của nam ca sĩ xác nhận đêm diễn bị đình chỉ vì đơn vị tổ chức chưa có giấy phép phù hợp, ca sỹ Jimmii Nguyễn chỉ ký hợp đồng diễn và liên đới bị ảnh hưởng. Trong điều khoản hợp đồng, đơn vị tổ chức chương trình phải chịu trách nhiệm xin giấy phép biểu diễn. 

    jimmii nguyen chinh thuc len tieng ve viec hat lau1
    Show diễn của Jimmi Nguyễn ở Hải Phòng bị tạm dừng khẩn cấp.

    Sau sự cố xuất phát từ đơn vị tổ chức, nam ca sĩ khẳng định không sai phạm gì trong đêm diễn tại Hải Phòng bị cơ quan chức năng dừng vào tối 7/4: "Từ bạn bè, đến người thân, rất nhiều cuộc gọi cho tôi, họ đều nghĩ tôi có vấn đề gì đó. Tôi mong báo chí giúp tôi không giật những tít bài có thể gây ngộ nhận cho người đọc, làm ảnh hưởng đến tên tuổi, danh dự và công việc của tôi".

    Ngoài ra, nam ca sĩ khẳng định, sau 30 năm gắn bó với sự nghiệp ca hát, anh không dại gì đánh đổi tên tuổi, thương hiệu, danh dự của người nghệ sĩ để nhận lời "hát chui, hát lậu" ở tại một nhà hát lớn, nổi tiếng nhất nằm ngay trung tâm thành phố Hải Phòng.

    jimmii nguyen chinh thuc len tieng ve viec hat lau2
    Đơn vị tổ chức chương trình gửi văn bản xin lỗi Jimmii Nguyễn.

    Với Jimmii Nguyễn, sự việc đêm diễn buộc phải dừng lại xảy ra vừa qua với anh là điều không mong muốn và phía đơn vị tổ chức cần "rút kinh nghiệm sâu sắc". Jimmii Nguyễn xác nhận, anh cùng ban nhạc đã biểu diễn hết phần 1 của chương trình trước khi đêm diễn này bị "tuýt còi".

    Sau sự việc, đơn vị tổ chức chương trình gửi văn bản xin lỗi Jimmii Nguyễn, mong được khắc phục bằng một đêm diễn khác và miễn phí như một lời xin lỗi đến khán giả.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jimmii-nguyen-chinh-thuc-len-tieng-ve-viec-hat-lau-a571697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Puka gặp sự cố, huỷ show sát nút

    Puka gặp sự cố, huỷ show sát nút

    Puka gặp sự cố “ngoài ý muốn”, vở diễn có sự góp mặt của cô phải huỷ suất một cách gấp gáp. Bài đăng trên trang cá nhân của nữ diễn viên mới đây đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.