+Aa-
    Zalo

    Kết quả La Liga 26/4: Real Madrid bị nhấm chìm bởi Girona

    (ĐS&PL) - Cập nhật kết quả vòng 31 La Liga 2022-2023, Real Madrid đã để thua muối mặt bởi cú poker của chân sút Valentin Castellanos bên phía đội chủ nhà.

    Tại vòng 31 La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách tới sân của Girona. Kền kền trắng không có lực lượng mạnh nhất ở trận đấu này khi Karim Benzema vắng mặt do chấn thương còn Thibaut Courtois bị viêm dạ dày.

    Trong lần hiếm hoi được HLV Ancelotti trao suất bắt chính, thủ thành Andriy Lunin lại liên tục phải vào lưới nhặt bóng. Phút thứ 12, đón quả tạt bên cánh trái của Miguel Gutierrez, Valentin Castellanos bật cao đánh đầu chính xác mở tỷ số cho đội chủ nhà.

    cap nhat ket qua la liga 26 4 real madrid bi nham chim boi girona
    Real Madrid thua đậm, giương cờ trắng với Barca
     

    Hơn 10 phút sau, chân sút người Argentina hoàn tất cú đúp. Từ tình huống chuyền dài của Arnau Martinez, Valentin Castellanos giành chiến thắng trong pha tranh chấp trên không với Eder Militao rồi băng lên dứt điểm hạ gục thủ thành Andriy Lunin lần thứ 2.

    Những nỗ lực ở nửa sau của hiệp 1 giúp Real Madrid có bàn rút ngắn tỷ số nhờ pha đánh đầu cận thành của Vinicius. 45 phút đầu tiên khép lại với ưu thế dẫn 2-1 thuộc về đội chủ nhà.

    Bước sang hiệp 2, cầu thủ Castellanos ghi thêm hai bàn thắng nữa cho Girona ở phút 46 và 62 để hoàn tất cú pocker cho một ngày thi đấu hết sức nổi bật. Ở chiều ngược lại, cầu thủ Vazquez ghi bàn ở phút 85 nhưng không thể giúp Real Madrid thay đổi tình thế và chấp nhận thua chung cuộc 2-4. Thua sốc Girona, Real Madrid gần như “giương cờ trắng” trong cuộc đua vô địch với kình địch Barcelona.

    Hiện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 65 điểm, kém Barcelona 11 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-la-liga-264-real-madrid-bi-nham-chim-boi-girona-a573514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan