+Aa-
    Zalo

    Khám phá bí quyết giúp sữa tiểu đường Gluta Sure chinh phục người tiêu dùng khó tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghệ độc quyền từ Hoa Kỳ cùng nguồn nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên chính là bí quyết để sữa tiểu đường Gluta Sure khẳng định uy tín trong lòng người tiêu dùng Việt.

    Gluta Sure - Thương hiệu nổi bật trên thị trường sữa tiểu đường

    Thị trường sữa Việt vốn sôi động bởi sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi lớn từ trong đến ngoài nước. Không kém cạnh so với các thương hiệu ngoại nhập, sữa tiểu đường Gluta Sure đang là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng. Tín hiệu này cho thấy được rằng, chất lượng sản phẩm vượt trội là yếu tố then chốt để tạo nên thành công của nhãn hàng nội địa.

    z1

    Gluta Sure là thương hiệu hàng đầu về sữa tiểu đường

    Ngày nay, người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với nhiều nguồn thông tin chính thống. Họ đủ kiến thức và trải nghiệm để đọc vị sản phẩm và biết được đâu là nơi đáng để trao gửi niềm tin. Đối với phân khúc sữa dành cho người bị tiểu đường, dường như người mua lại càng tìm hiểu kỹ càng hơn khi mặt hàng này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng. Điều này đòi hỏi các nhà sản xuất như Gluta Sure phải nỗ lực rất nhiều để đem đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng của mình.

    “Bài test tiêu chuẩn khó khăn nhất mà Gluta Sure phải vượt qua chính là bài test của người tiêu dùng, những người đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi mỗi ngày. Gluta Sure luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng để cải tiến chất lượng sản phẩm ngày một ưu việt hơn. - Đại diện Gluta Sure chia sẻ.

    z2

    Chất lượng tạo nên niềm tin

    Gluta Sure đã thực hiện đúng cam kết về chất lượng của mình khi sở hữu những yếu tố nổi bật cần có của một sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng cho người tiểu đường. Trong đó, không thể không nhắc đến công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu hiện nay để tạo nên Gluta Sure: Công nghệ Sóng siêu âm Ultrasound Assisted Extraction độc quyền từ Hoa Kỳ.

    Ưu điểm của công nghệ chiết xuất bằng sóng siêu âm là thúc đẩy nhanh quá trình chưng cất các thành phần sữa non, vitamin và các dược liệu quý trong sữa Gluta Sure. Đồng thời, phương pháp này giúp các chất dinh dưỡng được giữ lại trọn vẹn và phát huy hiệu quả một cách tốt nhất.

    z3

    Gluta Sure sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP

    Gluta Sure còn sở hữu bảng thành phần “vàng” với hàng loạt các nguyên liệu quý hiếm và đắt đỏ hiếm thấy như: Sữa non, Sữa bột tách béo nhập khẩu chính ngạch từ Hoa Kỳ, Nấm cục Truffle, Đông Trùng Hạ Thảo, Aquamin F,  Bột Yến Sào. Đây là điểm đặc biệt khiến Gluta Sure toả sáng giữa một loạt các sản phẩm có công thức và thành phần na ná nhau trên thị trường.

    Đặc biệt nhất là thành phần Nấm Truffle chứa nguồn chất xơ vô cùng dồi dào, được cấu tạo bởi glycogen có tỷ lệ carbohydrate thấp phù hợp với người tiểu đường có chế độ ăn carb thấp. Loại nấm đắt đỏ nhất thế giới này còn có tác dụng giúp giảm nồng độ cholesterol trong máu, điều trị mạch vành, cao huyết áp, tăng cường sức mạnh miễn dịch…

    z4

    Gluta Sure ký kết chuyển giao công nghệ sóng siêu âm độc quyền từ Hoa Kỳ

    Để có thể hoàn thiện sản phẩm đến tay khách hàng, đội ngũ nghiên cứu của Gluta Sure đã mất nhiều thời gian nghiên cứu thể trạng, sức khỏe và thói quen sinh hoạt của người Việt để cho ra một công thức sản phẩm phù hợp nhất, vừa hỗ trợ cân bằng đường huyết mà vẫn đảm bảo sức khỏe người dùng.

    Nhờ vậy, Gluta Sure ra mắt với một diện mạo hoàn thiện, phù hợp với mọi đối tượng, từ người bị bệnh tiểu đường, phụ nữ mang thai bị tiểu đường thai kỳ, người có nguy cơ bị tiểu đường, người cao tuổi và cả người cần được bổ sung dinh dưỡng đặc biệt.

    z5

    Gluta Sure có thể bảo vệ sức khỏe của cả gia đình

    Chị Kim Loan (33 tuổi - TP HCM), là người nhà của bệnh nhân tiểu đường chia sẻ: “Sau nhiều năm tìm kiếm sản phẩm dinh dưỡng cho mẹ tôi là một người bị tiểu đường, cuối cùng tôi cũng tìm thấy một sản phẩm thực sự hiệu quả. Sau một thời gian sử dụng Gluta Sure, cả gia đình rất vui mừng khi sức khoẻ của mẹ được tốt hơn, tinh thần vui vẻ hơn trước. Mẹ tôi dùng Gluta Sure để thay thế các bữa phụ hàng ngày, mẹ khen vị sữa thơm ngon, dễ uống. Chúng tôi thật lòng biết ơn Gluta Sure và hy vọng thương hiệu có thể ra nhiều sản phẩm tốt hơn nữa để phục vụ khách hàng cả nước”.

    Đáp ứng sự tin yêu của khách hàng cả nước, đại diện Gluta Sure cho biết nhãn hàng sẽ mở rộng hệ thống phân phối qua các đại lý và siêu thị, nhà thuốc trên toàn quốc. Những nỗ lực này sẽ giúp cho người tiêu dùng Việt có thể tiếp cận được những sản phẩm chính hãng chất lượng cao một cách dễ dàng hơn.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-bi-quyet-giup-sua-tieu-duong-gluta-sure-chinh-phuc-nguoi-tieu-dung-kho-tinh-a586141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sữa hạt tiểu đường Ovisure Diabest dinh dưỡng trọn vẹn, duy trì đường huyết ổn định, cải thiện sức khỏe toàn diện

    Sữa hạt tiểu đường Ovisure Diabest dinh dưỡng trọn vẹn, duy trì đường huyết ổn định, cải thiện sức khỏe toàn diện

    Ovisure Diabest là dòng sữa hạt tiểu đường đầu tiên tại Việt Nam có chiết xuất từ 100% đạm thực vật nhập khẩu từ Hoa Kỳ kết hợp cùng hoạt chất Enzogenol® nhằm mang đến cho người dùng nguồn dinh dưỡng vàng giúp duy trì đường huyết ổn định, cải thiện toàn diện sức khỏe người bệnh tiểu đường.