+Aa-
    Zalo

    Khán giả xót xa khi Minh Tú phải khâu hơn mười mũi dưới cằm

    (ĐS&PL) - Thông tin Minh Tú gặp tai nạn, bị rách cằm phải khâu hơn mười mũi đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

    Gần đây, Minh Tú tích cực tham gia nhiều show thời trang, sự kiện và chương trình truyền hình. Sự xuất hiện của cô luôn tràn đầy năng lượng, đồng thời, lối nói chuyện duyên dáng, hài hước của nữ siêu mẫu đã nhận được sự yêu mến từ công chúng.

    Xuất hiện trên một chương trình truyền hình mới đây, Minh Tú đã khoe vết sẹo ở dưới cằm. Điều này đã gây lo lắng cho đông đảo người hâm mộ của nữ siêu mẫu. Tuy nhiên, dù có vết sẹo trên gương mặt, Minh Tú vẫn tỏ ra tự tin và không để vấn đề này ảnh hưởng đến sự tự tin của mình. Cô tiếp tục truyền tải thông điệp về sự tự chấp nhận và tôn trọng bản thân, làm mẫu cho những người khác.

    Ngay sau khi được nhiều khán giả hỏi thăm, Minh Tú đã quyết định đăng tải hình ảnh chụp cận vết thương và trấn an người hâm mộ: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho Tú. Cằm của Tú là do đi làm bị tai nạn phải khâu mười mấy mũi. Nên lúc quay, Tú phải xài steri strip (tạm dịch là băng dán) cố định vết thương".

    khan gia xot xa khi minh tu phai khau hon muoi mui duoi cam3
    khan gia xot xa khi minh tu phai khau hon muoi mui duoi cam2
    Động thái từ phía Minh Tú đã khiến người hâm mộ yên tâm hơn về vết thương của cô.

    Minh Tú là siêu mẫu đình đám của showbiz, qua nhiều năm cô vẫn là người đẹp được săn đón và nhận được sự quan tâm chú ý nhất từ công chúng lẫn truyền thông. Người đẹp sở hữu thành tích chinh chiến không phải dạng vừa như: giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, á quân Asia's Next Top Model và là huấn luyện viên The Face Việt Nam 2017, giám khảo The Look Việt Nam, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 và Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018....

    Những năm qua, Minh Tú còn tham gia đào tạo nhiều thế hệ học trò chinh chiến ở các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước như: Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, Trân Đài, Bella Vũ...

    Dù hoạt động showbiz nhưng cô lại khá kín tiếng trong tình cảm. Trước đó, cô chỉ thừa nhận đã từng hẹn hò với rapper Andree. Vài năm sau khi chia tay rapper nhạc Việt, Minh Tú mới hé lộ hạnh phúc mới. Cụ thể, vào cuối tháng 12/2021, Minh Tú khiến cõi mạng "dậy sóng" khi công khai bạn trai Tây. Được biết, nửa kia của Minh Tú tên Chris, là người Đức.

    Cặp đôi từng hẹn hò vào năm 2012 nhưng sớm chia tay. Phải đến năm 2018, sau khi Minh Tú trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, cả hai có dịp gặp lại và tiếp tục quyết định gắn bó. Được biết bạn trai Tây được lòng gia đình nữ người mẫu.

    khan gia xot xa khi minh tu phai khau hon muoi mui duoi cam
    Minh Tú và bạn trai.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-xot-xa-khi-minh-tu-phai-khau-hon-muoi-mui-duoi-cam-a579428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những người thông minh tuyệt đối sẽ không làm 5 điều này

    Những người thông minh tuyệt đối sẽ không làm 5 điều này

    Thông minh là một tài năng, tử tế là một sự lựa chọn. Nếu bạn có lòng tốt, bạn nên biết cách tự bảo vệ mình, biết dùng lòng tốt cho đúng người. Dưới đây là năm tình huống người thông minh không bao giờ giúp, để tránh "chuốc họa vào thân".