+Aa-
    Zalo

    Khởi tố nhóm sinh viên tụ tập đánh nhau tại Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội

    (ĐS&PL) - Nghi ngờ H. nằm trong nhóm thanh niên xông vào ký túc xá đánh mình, Phan Văn An đã gọi nhóm bạn đến tận lớp đánh hội đồng anh H. để trả thù.

    Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 20/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 10 đối tượng liên quan đến vụ cố ý gây thương tích xảy ra tại Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội.

    khoi to nhom sinh vien tu tap danh nhau tai truong cao dang cong nghe cao ha noi spl 1

    Nhóm đối tượng bị bắt giữ, khởi tố.

    Trước đó, cơ quan công an tiếp nhận đơn đề nghị của nhà trường và đơn trình báo của nam sinh Trịnh Bá H. về việc bị một nhóm đối tượng cầm theo hung khí đánh gây thương tích tại lớp học Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội.

    Theo Tạp chí Tri thức trực tuyến, qua xác minh, tối 30/8, Phan Văn An - sinh viên trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội - cùng Trần Gia Huy, Trần Mai Phong, Nguyễn Văn Hoàn và một số người khác đang ở trong ký túc xá, thì bị nhóm 7-8 thanh niên lạ mặt xông vào dùng điếu cày, quạt cây đánh. Vụ việc khiến An bị chảy máu ở miệng và mũi.

    Sau khi nhóm thanh niên trên bỏ đi, Gia Huy nói với mọi người là nhớ được mặt của một người trong nhóm vừa đánh An. Để trả thù, An bàn với Phong, Gia Huy, Hoàn cùng những người trong phòng sẽ đi đến từng lớp tìm người đã đánh mình.

    Trần Gia Huy nói nhớ được mặt của 1 người trong nhóm vừa đánh An. Ngay lúc đó, An bàn với Phong, Gia Huy, Hoàn và các thành viên trong phòng thống nhất sẽ đi đến từng lớp, tìm thanh niên đã đánh An để trả thù.

    Về phần mình, An nhắn tin cho nhiều thanh niên cùng trang lứa ở huyện Hoài Đức, quận Bắc Từ Liêm đến hỗ trợ. Khoảng 9h ngày 31/8, An rủ Gia Huy, Phong, Hoàn và 2 người ở trong phòng đi ăn sáng tại căng tin trong Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội. Trong lúc ăn sáng, Gia Huy bảo có 1 thanh niên có mặt trong nhóm đánh An, học ở khoa Công nghệ ô tô.

    Đến khoảng 9h30 cùng ngày, nhóm của An đi vài vòng trên tầng 2, nhìn vào các lớp đang học thì Gia Huy chỉ 1 thanh niên ngồi gần cửa là Trịnh Bá H., bảo đó là người đã tham gia đánh An tối hôm trước.

    Khoảng 15 phút sau, An cùng nhóm bạn cầm chai thủy tinh, điếu cày liên tục tấn công  H. Sau đó, H. được các bạn cùng lớp đưa xuống phòng y tế rồi đưa vào Bệnh viện 198 - Bộ Công an để khám và điều trị.

    Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nhom-sinh-vien-tu-tap-danh-nhau-tai-truong-cao-dang-cong-nghe-cao-ha-noi-a554849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan