+Aa-
    Zalo

    Không được xem điện thoại, chồng dùng điếu cày sát hại vợ ở Bắc Giang

    (ĐS&PL) - Theo lời khai ban đầu, do bực tức về việc vợ không cho sử dụng điện thoại nên Suẩn đã dùng điếu cày, gậy gỗ đánh vợ dẫn đến thương tích, khi đưa đi cấp cứu thì tử vong.

    Ngày 1/11, Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị vừa phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang điều tra vụ giết người xảy ra trên địa bàn.

    Trước đó, vào ngày 31/10, ngay sau khi nhận được tin báo về vụ chồng giết vợ trên địa bàn xã Phong Minh, huyện Lục Ngạn, Công an huyện Lục Ngạn phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự, phòng Kĩ thuật hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

    Nghi phạm gây án là Triệu Chòi Suẩn, (SN 1979, trú tại thôn Na Lang, xã Phong Minh, huyện Lục Ngạn) bị bắt giữ ngay sau đó.

    khong duoc xem dien thoai chong dung dieu cay gay go danh vo tu vong o bac giang
    Triệu Chòi Suẩn và hiện trường vụ án. 

    Qua xác minh ban đầu, vào trưa 31/10,  quần chúng nhân dân phát hiện Triệu Chòi Suẩn (tên thường gọi Triệu Tài Thuật) do có mâu thuẫn với vợ là chị Đặng Thị L. nên đã đưa vợ ra sau nhà.

    XEM THÊM: 34 thanh, thiếu niên đuổi đánh nhau trên đường ở Hà Nội, 2 người tử vong ở mương nước

    Tại đây, Suẩn đã dùng điếu cày, gậy gỗ (dài khoảng 1m) đá đánh gây thương tích vào vùng đầu và mặt chị L khiến nạn nhân bị thương tích. Khi phát hiện quần chúng nhân dân đã can ngăn và khống chế được đối tượng Suẩn, đưa chị L. cấp cứu tại Trạm y tế xã Phong Minh. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên  trong quá trình đưa đi cấp cứu thì chị L. đã tử vong.

    Ban đầu, đối tượng Suẩn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, do bực tức về việc vợ không cho sử dụng điện thoại nên đã đánh vợ dẫn đến thương tích, khi đưa đi cấp cứu thì tử vong.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-duoc-xem-dien-thoai-chong-dung-dieu-cay-sat-hai-vo-o-bac-giang-a597545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan