+Aa-
    Zalo

    Kiều Minh Tuấn và màn lột xác đầy mới mẻ trong phim mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, nhà sản xuất phim "Kẻ ẩn danh" tiếp tục tung ra trailer nhá hàng cảnh hành động mãn nhãn đến mức nhiều khán giả cảm thán "Không nhận ra Kiều Minh Tuấn!"

    Trở lại điện ảnh với bộ phim hành động Kẻ ẩn danh, Kiều Minh Tuấn không chỉ thay đổi ngoại hình mà còn lần đầu thử sức tự thân thực hiện những pha hành động - võ thuật mạo hiểm. Nam diễn viên được rèn luyện và hỗ trợ bởi đạo diễn hành động nức tiếng Hollywood Kefi Abrikh Samuel.

    kieu minh tuan va man lot xac day moi me trong phim moi 7
    Poster phim Kẻ ẩn danh. Ảnh: ĐPCC

    Kẻ ẩn danh là dự án điện ảnh mới nhất mà Kiều Minh Tuấn góp mặt. Đến với tác phẩm hành động - gia đình của đạo diễn Dan Trần, Kiều Minh Tuấn nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả khi có màn lột xác ngoạn mục. Trong phim, Kiều Minh Tuấn trút bỏ hình tượng hài hước để hóa thân thành người cha có vẻ ngoài bụi bặm, gai góc trong vai người chồng, người cha tảo tần đang cố gắng bảo vệ gia đình nhỏ khỏi thế lực hiểm ác. Đây cũng là lần đầu tiên Kiều Minh Tuấn trực tiếp thể hiện các phân cảnh hành động nặng đô.

    kieu minh tuan va man lot xac day moi me trong phim moi 8
    Kiều Minh Tuấn có màn lột xác đầy thú vị trong Kẻ ẩn danh. Ảnh: ĐPCC
    kieu minh tuan va man lot xac day moi me trong phim moi 2
    Kiều Minh Tuấn vào vai người cha tần tảo nhưng không kém phần bụi bặm, gai góc. Ảnh: ĐPCC

    Trước đó, trong đoạn video giới thiệu ngắn, nam diễn viên sinh năm 1988 khiến người xem bất ngờ, đã mắt với những pha hành động, võ thuật điêu luyện.

    Đến với Kẻ ẩn danh, khán giả có dịp chứng kiến những pha hành động mãn nhãn. Nổi bật nhất trong phim phải kể đến nam chính Kiều Minh Tuấn. Trong hành trình đi tìm con gái, anh với sự giúp sức của những người anh em - Lu (Mạc Văn Khoa) và Lãi (Quỳnh Lý) xứng đáng là đối trọng của cả một băng đảng hùng hậu. Những pha đánh đấm được Kiều Minh Tuấn thể hiện rất "mượt", rất "đã". Những cú ra đòn mạnh, nhanh, chính xác, phối hợp nhuần nhuyễn giữa tay - chân được anh tung ra đầy uy lực. Không phải là thứ võ thuật biểu diễn, nam diễn viên cho thấy mình hoàn toàn có thể thực hiện những pha võ đối kháng, đủ sức hạ bệ các đối thủ "khó chơi" nhất, mang đến những thước phim gay cấn, đầy kịch tính.

    Phân đoạn đáng nhớ nhất của Trailer có lẽ là cảnh song đấu nảy lửa, bất phân thắng bại trên thuyền của bộ đôi Kiều Minh Tuấn - Quốc Trường. Kiều Minh Tuấn quyết liệt và dữ tợn hơn, lao vào kẻ địch với mục đích duy nhất là cứu thoát cô con gái nhỏ. Phía bên kia, Quốc Trường cũng không chịu thua khi có sự hậu thuẫn đông đảo từ đàn em, tạo nên cuộc đối đầu gay cấn ngay giữa biển cả bao la.

    kieu minh tuan va man lot xac day moi me trong phim moi 1
    Một phân cảnh trong phim được ekip hé lộ. Ảnh: ĐPCC

    Được biết để có những thước phim mãn nhãn, Kiều Minh Tuấn đã phải giảm 10kg và mất hơn 6 tháng để tập luyện thể lực, võ thuật với huấn luyện viên và ê-kíp hành động. Kẻ ẩn danh không phải bộ phim hành động đầu tiên Kiều Minh Tuấn tham gia. Tuy nhiên, trước đây, ngôi sao Em chưa 18 thường chỉ đảm nhận những vai gây cười, hiếm khi khoe "thân thủ" trên màn ảnh rộng.

    Vì vậy, việc trực tiếp thực hiện các phân cảnh hành động mạo hiểm, chiến đấu là thử thách mới của Kiều Minh Tuấn. Đóng nam chính trong Kẻ ẩn danh, Kiều Minh Tuấn có dịp hợp tác cùng đạo diễn hành động nổi tiếng đến từ Hollywood - Kefi Abrikh Samuel. Tên tuổi Kefi Abrikh Samuel được nhiều nhà làm phim nổi tiếng trọng dụng.

    kieu minh tuan va man lot xac day moi me trong phim moi 3
    Kiều Minh Tuấn tích cực tập luyện để có thể hình phù hợp với vai diễn. Ảnh: ĐPCC
    kieu minh tuan va man lot xac day moi me trong phim moi 5
    Với sự hỗ trợ tận tình đến từ chuyên gia hành động Kefi Abrikh Samuel, Kiều Minh Tuấn thành công mang đến những phân cảnh hành động chân thực, máu lửa. Ảnh: ĐPCC
    kieu minh tuan va man lot xac day moi me trong phim moi 4
    Kiều Minh Tuấn, đạo diễn hành động Kefi Abrikh Samuel (áo đen, đội mũ) và các thành viên của ê-kíp. Ảnh: ĐPCC

    Cho đến thời điểm này, Kẻ ẩn danh đang là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia vào đường đua phòng vé trong dịp lễ 2/9. Đây là một bộ phim hành động kịch tính, pha trộn yếu tố hài hước và chứa nhiều thông điệp gia đình gần gũi, chắc chắn sẽ mang lại những bài học khiến khán giả không khỏi lắng lại trong những phút giây ngồi tại rạp. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 25/8/2023.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-minh-tuan-va-man-lot-xac-day-moi-me-trong-phim-moi-a585691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan