+Aa-
    Zalo

    Kim Kardashian và Kanye West đã ấn định ngày cưới tại Paris

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Kim Kardashian và Kanye West sẽ tổ chức đám cưới vào mùa xuân tại Paris trước lễ sinh nhật của con gái.

    (ĐSPL)- Kim Kardashian và Kanye West sẽ tổ chức đám cưới vào mùa xuân tại Paris trước lễ sinh nhật của con gái.

    Nguồn tin cho biết, cặp đôi hạnh phúc Kim Kardashian và Kanye West sẽ cùng nhau tổ chức đám cưới vào mùa xuân tại Paris và đây sẽ được coi là đám cưới tuyệt vời nhất mọi thời đại. Cả Kim Kardashian và Kanye West đã ấn định ngày cho đám cưới. Họ sẽ bay đến Paris trước một vài tuần để chuẩn bị cho lễ cưới và sau đó sẽ tổ chức sinh nhật đầu tiên cho con gái ở Tây Bắc.

     Kim Kardashian và Kanye West sẽ tổ chức đám cưới vào mùa xuân tại Paris.

    Cũng theo một nguồn tin thân cận cho biết, đám cưới sẽ diễn ra trong không khí ấm cúng và sẽ không phải là một đám cưới quá lớn, dự kiến sẽ có khoảng 150 khách mời đến tham dự.

    Ngôi sao thực tế Kim Kardashian và Rapper Kanye West đã tổ chức lễ đính hôn hồi tháng 10, sau khi Rapper quỳ gối cầu hôn Kim Kardashian ngay trong ngày sinh nhật của cô tại sân vận động bóng chày. Những khoảnh khắc ấy đã được camera ghi lại và phát thành một tập phim “Keeping Up with the Kardashians”. Và có thể đám cưới của cặp đôi cũng sẽ được phát sóng trên ti vi.

    Tuy nhiên Kim Kardashian cho biết đó sẽ là một đám cưới thật ấm cúng: “ Chúng tôi muốn có một đám cưới thật nhỏ, siêu nhỏ. Khi chúng tôi đi bên nhau chúng tôi nhận ra rằng một lễ cưới nhỏ ấm cúng sẽ khiến chúng tôi thân mật, gần gũi hơn và đám cưới sẽ không quá lớn như nhiều người vẫn tưởng tượng”.

    Gần đây, cặp vợ chồng đã đến Paris để lựa chọn địa điểm tổ chức cho đám cưới và City of Lights sẽ là nơi lý tưởng trong các ngày lễ và dịp đầu nău, có thể đây sẽ là nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi Kim và Kanye.

     Cặp đôi đang đi tìm địa điểm tổ chức lễ cưới tại Paris.

    Nguồn tin thân cận với Kim Kardashian cũng cho biết, Kim không thể chờ đợi hơn và cô muốn mình thật hoàn hảo trong chiếc váy cưới. “Năm nay làm tôi thấy thực sự hứng thú. Có quá nhiều điều hứng thú đang diễn ra trong cuộc sống của tôi vì vậy tôi cảm thấy thật thoải mái và tràn đầy năng lượng. Điều đó thật tuyệt vời!”

    Hằng Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-kardashian-va-kanye-west-da-an-dinh-ngay-cuoi-tai-paris-a24534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan