+Aa-
    Zalo

    Kinh ngạc bà mẹ Anh lập kỷ lục đẻ đến 17 đứa con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù họ là gia đình đông con nhất nước Anh với 16 đứa con nhưng bà mẹ Sue Radford, 39 tuổi, lại chuẩn bị chào đón đứa bé thứ 17 đang nằm trong bụng.

    (ĐSPL) – Dù họ là gia đình đông con nhất nước Anh với 16 đứa con nhưng bà mẹ Sue Radford, 39 tuổi, lại chuẩn bị chào đón đứa bé thứ 17 đang nằm trong bụng.

    Chị Sue Radford, 39 tuổi, ở Anh, có 9 người con trai và 7 con gái, dự kiến sẽ sinh đứa con thứ 17 vào tháng 11 tới. Trong khi chị mang bầu đứa con này thì cô con gái cả của chị là Sophie, 20 tuổi, cũng đang mang thai đứa cháu ngoại thứ 2 của chị.

    Bà mẹ đẻ nhiều con nhất ở Anh đang mang thai đứa thứ 17
    Vợ chồng chị Sue Radford cùng các con.

    Bà mẹ Radford cho hay, chị rất hạnh phúc khi biết mình đang mang thai đứa con thứ 17 cùng chồng Noel, 43 tuổi. Chị còn hạnh phúc hơn khi cô con gái cả cũng có bầu cùng một thời gian và họ có chia sẻ quá trình mang thai với nhau.

    Video về cảnh sinh hoạt của gia đình Radford với 16 người con:

    Chị Radford tự hào tuyên bố rằng chị quản lý một cửa hàng bánh rất thành công và không cần nhận bất cứ sự hỗ trợ nào từ chính phủ để nuôi con.

    Bà mẹ đẻ nhiều con nhất ở Anh đang mang thai đứa thứ 17
    Sue Radford (bên phải) và cô con gái Sophie đều đang mang thai.

    Biết mẹ cũng đang mang thai, Sophie vui mừng chia sẻ: "Thật kỳ lạ là ngay sau khi tôi phát hiện mình mang thai thì mẹ tôi cũng có tin vui. Khi bà ấy thông báo, tôi đã rất hạnh phúc. Việc mẹ tôi mang thai giúp tôi bớt căng thẳng hơn trong thời kỳ thai nghén và tôi cảm thấy điều đó sẽ giúp chúng tôi gần gũi hơn. Tôi có thể chia sẻ mọi thứ về thời kỳ mang thai với mẹ tôi và chúng tôi sẽ làm tốt vai trò của người mẹ".

    Bà mẹ đẻ nhiều con nhất ở Anh đang mang thai đứa thứ 17
    Gia đình chị Radford chụp năm 2011.

    Vợ chồng chị Radford đã yêu nhau từ thời thiếu niên và chị đã mang thai đứa con đầu lòng là Chris, 25 tuổi khi mới 14 tuổi. Sau đó, chị lần lượt sinh ra Sophie (20 tuổi); Chloe, 18 tuổi; Jack, 17 tuổi; Daniel, 15 tuổi; Luke (13 tuổi); Millie (12 tuổi); Katie (11 tuổi); James (10 tuổi); Ellie (9 tuổi); Aimee (8 tuổi); Josh (7 tuổi); Max (5 tuổi); Tilly (4 tuổi); Oscar (2 tuổi) và Casper (1 tuổi).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-ngac-ba-me-anh-lap-ky-luc-de-den-17-dua-con-a33908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan