+Aa-
    Zalo

    Lâm Duẫn làm đệ của Châu Tinh Trì: Vinh hay bại?

    (ĐS&PL) - Lâm Duẫn được biết là sao trẻ được Châu Tinh Trì dốc sức lăng xê khi mới vào nghề. Tuy nhiên, chính vì theo chân "vua hài Hong Kong" mà người đẹp chậm trễ trong sự nghiệp.

    Lâm Duẫn sinh năm 1996 tại Chiết Giang (Trung Quốc). Năm 2014, cô vượt qua 120.000 ứng viên để vào vai nàng tiên cá San San trong tác phẩm Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì.

    Được biết, Lâm Duẫn học múa từ nhỏ, lớn lên làm người mẫu và không có kinh nghiệm diễn xuất. Tuy nhiên, Châu Tinh Trì lựa chọn cô nhờ khí chất độc đáo. Ông bất chấp việc Lâm Duẫn từng có những scandal trong quá khứ như học hành không tốt, chụp ảnh gợi cảm để lăng xê cô.

    Dưới sự kèm cặp, hướng dẫn diễn xuất của Châu Tinh Trì, Lâm Duẫn vụt thành sao. Bộ phim đầu tay của cô đạt doanh thu lên tới 516 triệu USD, giúp Lâm Duẫn có khởi đầu rất thuận lợi. Lâm Duẫn cũng ký hợp đồng trở thành nghệ sĩ thuộc công ty Tinh Huy của Tinh Gia.

    lam duan lam de cua chau tinh tri vinh hay bai1
    Châu Tinh Trì và Lâm Duẫn từng rất thân thiết.

    Ngoài ra, cô còn góp mặt trong bộ phim Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2, đạt doanh thu phòng vé là 248 triệu USD. Lúc này, Lâm Duẫn mới 20 tuổi với tương lai rộng mở.

    Việc là "Tinh nữ lang" giúp Lâm Duẫn có nhiều cơ hội nghề nghiệp. Cô từng được giao đóng vai nữ chính trong Đấu phá thương khung, dự án phim cổ trang lớn, đóng cặp với Ngô Lỗi. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1996 còn tham gia các phim Bỉ ngạn hoa, Ốc sên và chim vàng anh,...

    Tuy nhiên, khi không có sự hướng dẫn từ Châu Tinh Trì, khả năng diễn xuất của Lâm Duẫn gây tranh cãi, khiến danh tiếng dần tụt dốc. Cô không nhận được các dự án điện ảnh nào khác ngoài công ty của Châu Tinh Trì.

    Đồng thời, thời điểm đó, Châu Tinh Trì cũng không còn là cái tên đảm bảo doanh thu, danh tiếng phòng vé như trước. Cả tốc độ và chất lượng của Tinh Gia đều không còn đảm bảo. Đây được cho là lý do Lâm Duẫn buộc phải rời xa ân nhân để tìm con đường phát triển khác.

    lam duan lam de cua chau tinh tri vinh hay bai2

    'Mỹ nhân ngư' Lâm Duẫn.

    Trong suốt hai năm qua, Lâm Duẫn không có dự án mới. Hiện tại, người đẹp hoạt động với vai trò người mẫu và thường xuyên livestream giới thiệu sản phẩm, bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, thỉnh thoảng Lâm Duẫn tham gia show giải trí.

    Cách đây không lâu, On đưa tin, Lâm Duẫn sẽ không ký hợp đồng với Châu Tinh Trì nữa, cô sẽ phát triển độc lập ở thị trường giải trí Trung Quốc Đại lục. Sau khi dừng hợp tác, người đẹp Mỹ nhân ngư đã vạch rõ giới hạn, không tương tác qua lại trên mạng xã hội với vua hài Hong Kong (Trung Quốc).

    Được biết, nguyên nhân là nữ diễn viên không muốn bị tiếng dựa hơi, lợi dụng danh tiếng của ân sư cũ. Tuy vậy, Lâm Duẫn vẫn tôn trọng, yêu mến Châu Tinh Trì. Đồng thời, cô vẫn giữ liên lạc riêng tư với đạo diễn Vua hài kịch.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-duan-lam-de-cua-chau-tinh-tri-vinh-hay-bai-a568076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan