+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ nam điều dưỡng tự thiêu trước cửa nhà người yêu ở Quảng Ninh

    (ĐS&PL) - Nam điều dưỡng được cho là đến trước cửa nhà người yêu, rồi tự đổ xăng lên người mình và châm lửa đốt.

    Tối 15/10, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Công an TP Hạ Long đang khẩn trương xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ nam điều dưỡng tự thiêu trên địa bàn.

    Nạn nhân là anh M.Q.H. (SN 1999, trú tại phường Cao Xanh, TP Hạ Long), là nhân viên điều dưỡng Bệnh viện Bãi Cháy.

    Báo Tiền Phong đưa tin, vào khoảng 13h12 ngày 15/10, anh M.Q.H đến trước cửa nhà người yêu là chị Đ.T.N. (SN 1999, trú tại Tổ 31C, Khu 3, phường Cao Xanh, TP Hạ Long) rồi tự đổ xăng lên người và châm lửa đốt.

    lam ro vu nam dieu duong tu thieu truoc cua nha nguoi yeu o quang ninh 0
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người lao động

    Nguồn tin cho hay, người dân khu vực cho biết, chị N. là người yêu của anh H. Lâu nay, họ không thấy hai người cãi nhau hay có gì bất thường trong mối quan hệ.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Hạ Long đã phân công lực lượng trực tiếp đến hiện trường phối hợp đưa nạn nhân đi cấp cứu và tổ chức các hoạt động điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Giao thông, sau khi xảy ra sự việc, anh H. được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cấp cứu. Tuy nhiên, do bị bỏng nặng, anh H. đã được gia đình đưa lên Hà Nội điều trị.

    Hiện cơ quan chức năng TP Hạ Long đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    XEM THÊM: Thừa Thiên - Huế: Hàng trăm người khẩn trương khắc phục sạt lở bờ biển

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, ngày 15/10, cơ quan chức năng huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh đang điều tra vụ trọng án xảy ra trên địa bàn.

    Theo báo Người lao động, do mâu thuẫn gia đình, ông M. (trú tại thôn 4, xã Quảng Long) đã dùng dao đâm vợ. Thấy vợ gục ngã, ông M. dùng dao tự sát.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, những người chung quanh đã đưa hai vợ chồng ông M. đi cấp cứu. Tuy nhiên, người vợ do tiên lượng xấu nên được đưa lên bệnh viện tuyến trên, còn ông M. đang cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Hải Hà.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-nam-dieu-duong-tu-thieu-truoc-cua-nha-nguoi-yeu-o-quang-ninh-a595321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan