+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy nhà ở TP.HCM, 1 người chết: Nữ giúp việc nghi tự thiêu, chủ nhà ôm con kịp thoát nạn

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cháy nhà tại TP. Thủ Đức, qua khám nghiệm hiện trường, cũng như lời khai của chủ nhà, công an xác định nguyên nhân ban đầu có thể do người giúp việc tự thiêu...

    Chiều 25/9, Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà, 1 người tử vong trên địa bàn phường 25.

    Vụ hỏa hoạn xảy ra tại địa chỉ số 4/21A đường số 2, khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

    Tờ TTXVN đưa tin, vào khoảng 2h16 ngày 25/9, lực lượng chức năng nhận được tin báo cháy tại một căn nhà trên đường số 3, khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức. Ngay lập tức, Đội Cảnh sát Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an TP. Thủ Đức đã điều 8 xe cùng 52 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường, triển khai lực lượng.

    Đến 2h50 cùng ngày, đám cháy được dập tắt.

    Sau khi dập tắt đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện một thi thể nữ nạn nhân tại tầng trệt. Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị C. (sinh năm 1962), là người giúp việc tại gia đình.

    vu chay nha o tp hcm 1 nguoi chet nu giup viec nghi tu thieu chu nha om con kip thoat nan 9
    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà ở TP.HCM, 1 người tử vong. Ảnh: Tuổi Trẻ, Công an Nhân dân

    Thời điểm xảy ra vụ cháy, ông Nguyễn Thanh T. (sinh năm 1978, chủ nhà) cùng vợ và con đã kịp thời tìm lối thoát nạn thứ hai là chạy lên phía trên, trèo qua nhà hàng xóm để thoát ra ngoài.

    Vụ cháy làm thiệt hại khoảng 50/192 m2 diện tích căn nhà cùng một số vật dụng sinh hoạt gia đình.

    XEM THÊM: UBND quận Bình Thạnh thông tin vụ sập nhà 4 tầng tại TP.HCM

    Liên quan đến vụ cháy, theo báo Dân Việt, qua khám nghiệm hiện trường, cũng như lời khai của chủ nhà, Công an TP. Thủ Đức xác định nguyên nhân ban đầu có thể do người giúp việc tự thiêu, dẫn đến cháy nhà.

    Theo đó, bà C. là người giúp việc của chủ nhà được khoảng 15 năm. Mới đây, bà C. được chủ nhà thông báo cho nghỉ việc, nên mua xăng về châm lửa tự thiêu.

    Quá trình bà C. tự thiêu, bà đã chạy lên phòng nơi gia đình ông T. đang ngủ. Phát hiện sự việc, ông T. cùng vợ và con nhanh chóng kịp thoát thân.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-nha-o-tp-hcm-1-nguoi-chet-nu-giup-viec-nghi-tu-thieu-chu-nha-om-con-kip-thoat-nan-a592491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan